Hôm sau, Vân Phiên Phiên rời giường rửa mặt đánh răng rồi vào bếp vo gạo nấu cơm. Tiêu Trường Uyên chủ động nhóm lửa giúp cô.
Ăn sáng xong, Vân Phiên Phiên đang chuẩn bị đeo sọt tre lên để vào núi cùng Tiêu Trường Uyên thì lại nghe thấy giọng nói thờ ơ của Tiêu Trường Uyên.
"Nương tử, hôm nay chúng ta không vào núi."
Vân Phiên Phiên sửng sốt, quay đầu lại, ngạc nhiên nhìn Tiêu Trường Uyên.
"Không phải hôm qua phu quân còn kêu thiếp vào núi chung với chàng sao?"
Tiêu Trường Uyên lạnh nhạt đáp: "Hôm nay ta muốn vào thành đi dạo."
Vân Phiên Phiên nghe thấy hai chữ "vào thành" là vui ngay, không thèm so đo với thói xấu thay đổi xoành xoạch của Tiêu Trường Uyên nữa. Cô cong mắt lên.
"Vậy được thôi, chúng ta xuất phát luôn đi."
Tiêu Trường Uyên hơi cau mày nói: "Nàng không hỏi ta vì sao lại muốn vào thành ư?"
Vân Phiên Phiên chớp chớp đôi mắt hạnh long lanh ánh nước: "Đi dạo phố còn cần lý do sao? Muốn dạo thì dạo thôi! Đời người sao phải cần nhiều lý do như thế?"
Tiêu Trường Uyên nghe vậy thì im lặng một lát, hơi cạn lời cứng họng.
"... Nương tử nói rất đúng."
Vân Phiên Phiên cười cười, cô cũng cảm thấy mình nói cực kỳ có lý.
Cô trời sinh đã rất tự sướng, vô cùng giỏi lấy lòng bản thân.
Vân Phiên Phiên vui tươi hơn hớn trở về phòng, mở chiếc hộp cất đồ của mình ra.
Chiếc hộp đựng đồ này chứa toàn bộ gia sản của cô và Tiêu Trường Uyên, Vân Phiên Phiên lấy một trăm lượng ra khỏi hộp. Tuy rằng cô không thể kiểm soát cái tay tiêu tiền của mình, nhưng cô lại có thể kiểm soát số ngân phiếu mang theo mỗi lần, như vậy cô có thể gián tiếp khống chế khả năng chi tiêu của mình.
Cô quả thực là thiên tài giỏi tính toán.
Nghĩ đến đây, Vân Phiên Phiên cảm thấy mình vô cùng ghê gớm.
Hai người vừa ra khỏi làng thì đã nghe thấy tiếng Tạ Ngộ vang lên xa xa đằng sau.
"Phiên Phiên tỷ tỷ, hai người tính ra ngoài à?"
Vân Phiên Phiên quay đầu lại, thấy Tạ Ngộ đánh xe bò tới đây, xe kéo theo hàng hóa.
Mới đảo mắt một cái, Tạ Ngộ đã dừng xe bò trước mặt họ.
Vân Phiên Phiên ngẩng đầu nhìn Tạ Ngộ: "Bọn tỷ muốn lên phố huyện một chuyến."
Tạ Ngộ nghe vậy, cong đôi mắt hoa đào, cười mỉm chi nói: "Trùng hợp ghê, đệ cũng muốn lên phố huyện bán hàng, đệ tiện đường đưa hai người một đoạn nhé."
Vân Phiên Phiên cầu còn không được: "Vậy thì cảm ơn đệ quá."
Hai người ngồi lên chiếc xe bò của Tạ Ngộ.
Vân Phiên Phiên cười tủm tỉm nhìn Tiêu Trường Uyên.
Vầng hào quang của nhân vật phản diện đúng là đỉnh của chóp, lần nào ra ngoài cũng có người cho đi nhờ xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Mối tình đầu khó quên của bạo quân mất trí nhớ - Nhất Niệm Tịch Vụ
RomanceNguồn: alanfoxbt4c Gồm: 85 chương Giới thiệu: Vân Phiên Phiên xuyên vào tiểu thuyết, biến thành cô cung nữ mờ nhạt trong phông nền. Hệ thống bắt cô chinh phục bạo quân, trở thành mối tình đầu khó quên của chàng ta. Bạo quân Tiêu Trường Uyên tính tìn...