Chương 17: "Có tớ đây, ai dám bắt nạt cậu. "

571 32 1
                                    

Ami đi nộp giấy tờ thị thực và đơn xin du học với Jieun, cô đứng đợi ở ngoài hành lang, ngó vào văn phòng.

Đợi đến lúc sắp vào lớp Jieun mới ra, khoác tay cô: "Đi thôi."

Nghĩ đến ngày này sang năm Jieun đã đang ở nước ngoài, Ami bỗng hơi buồn: "Jieun, sau này mỗi năm mày về mấy lần?"

Jieun vỗ vai cô, cười híp mắt: "Sao? Tao còn chưa đi mà mày đã bắt đầu không nỡ rồi à."

"Không nỡ."

Hai người học cùng lớp suốt từ cấp Hai đến cấp Ba, rất ít khi tách ra, đương nhiên là không nỡ.

Jieun mím môi, thôi cười: "Mi Mi."

Ami quay sang nhìn cô nàng: "Sao vậy? Nghiêm trọng thế."

Jieun nghiêm túc hỏi: "Mày với Jungkook hiện đã thành một đôi chưa?"

Ami đỏ mặt, không biết nên đáp thế nào: "Cũng không biết nữa, tao cảm thấy chỉ thiếu điều nói thẳng ra thôi, cậu ấy không nói, tao cũng không nói."

Thế này cũng rất tốt, Ami nghĩ.

Jieun cho cô hay: "Mày biết vừa rồi thầy Song bảo gì tao không?"

"Gì thế?"

"Thầy bảo tao giục Jungkook mau nộp hồ sơ lên."

Ami sững người, hỏi thất thanh: "Hồ sơ gì cơ?"

Jieun trợn trắng mắt, quay người gõ đầu cô: "Hồ sơ du học ấy! Không phải Jungkook chưa từng nói với mày chứ? Cũng phải, sao cậu ta có thể chủ động nói cho mày chuyện này. Nhưng mày đã từng nghĩ chưa, nếu cậu ta ra nước ngoài thật thì mày phải làm sao?"

Mấy câu hỏi làm Ami ngây ra, phản ứng đầu tiên là may mà cô còn chưa thổ lộ, phản ứng thứ hai là, hóa ra cậu ấy định đi nước ngoài thật.

Ami bỗng hoàn hồn, cắn môi không nói.

Jieun không chịu nổi, bắt đầu mắng: "Khốn kiếp, đã định đi nước ngoài rồi mà còn mập mờ với mày!"

Ami không nghe nổi Jieun mắng cậu như tên khốn, vội nói: "Không phải vẫn luôn là tao đơn phương theo đuổi cậu ấy sao? Cậu ấy cũng chưa từng bảo thích tao, thế nên cậu ấy không sai, mày đừng mắng cậu ấy nữa..."

"Không có tiền đồ!"

Sắp vào lớp rồi, Ami kéo cô nàng lại: "Mày đừng nói gì trước mặt Jungkook."

Jieun lại trợn trắng mắt: "Mày còn lo đến thế."

Ami: "..."

Được rồi, đúng là cô không có tiền đồ thật.

May mà cô còn chưa cột tương lai của mình vào chung với Jeon Jungkook.

Về phòng học, Jieun cố ý nói trước mặt Ami: "Jungkook, thầy Song nhắc cậu mau nộp hồ sơ du học đấy."

Jungkook nghiêng người, nhíu mày, trước liếc nhìn Ami im lìm ngồi xuống bên cạnh, sau mới nhìn Jieun: "Tôi biết rồi."

"Ha." Jieun lườm cậu, về chỗ của mình.

Bạn học xung quanh đều nghe thấy, quay người nhìn Jungkook, thì ra cậu định đi du học.

Đến Hyunwoo và Taehyung cũng ngồi không yên, sau một lúc ngẩn người, hai tên ngốc nhanh chóng chuyển đến sau lưng Jungkook. Taehyung hỏi: "Không phải chứ? Mày định ra nước ngoài á?"

Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ