Ami đọc số điện thoại cho Jungmin, Jungmin ôm mèo, lưu số cô, lại mỉm cười liếc cô: "Cần số của Jungkook không?"
Lời này vẻ như trêu chọc, nhưng vào tai Ami lại khiến cô bất giác thấy xấu hổ vô cùng.
Cô không cần số của Jungkook, có cũng không dám gọi, cần gì phải lưu lại, càng nhìn càng buồn bã.
Năm ấy Ami nói chia tay, khoảnh khắc bước chân ra khỏi phòng khách sạn, cô không dám ước ao xa vời Jungkook vẫn còn ở lại chốn cũ. Năm, sáu năm rất dài, cô càng không dám ảo tưởng Jungkook vẫn còn độc thân.
Cho dù độc thân...
Cô không phủ nhận lần này trở về có ôm mục đích riêng, nhưng cũng chỉ là muốn thấy anh một lần.
Ami gọi điện cho Jieun, Jieun mỉa mai châm chọc cô, lại từ chối cuộc hẹn của cô. Ami hơi buồn, nhưng tự biết mình đuối lý, chỉ đành chầm chậm chờ cô nguôi giận.
Nhưng Jieun đâu dễ nguôi giận, bỏ mặc cô mấy ngày, khó khăn lắm mới chủ động liên hệ, ai dè Ami đang bận lồng tiếng cho "Gặp gỡ Kim tiên sinh", đợi lúc hai người có thể gặp nhau thì đã là sang thu.
Buổi tối chia tay với Jieun, Ami đã lâu mới mất ngủ, tâm trí không thể nào tiêu hóa nổi những lời Jieun nói. Jungkook say rượu làm loạn trong phòng thí nghiệm, bị quay chụp lan truyền khắp diễn đàn trường, sau đó anh còn hack mạng trường, suýt nữa bị kỷ luật?
Bất kể là cái nào, nghe đều có vẻ khó bề tưởng tượng.
Bấy lâu nay, Jungkook trong lòng cô vẫn luôn là người có năng lực kìm chế cực cao, trừ đôi khi nôn nóng và mất khống chế ở trên giường, cô chưa từng thấy dáng vẻ mất kiểm soát của anh, huống chi là say rượu làm loạn.
Nếu thật sự là vì cô, Ami cảm thấy bản thân tội chướng nặng nề.
Cô trăn trở trên giường rất lâu, càng nghĩ càng không ngủ nổi, càng không ngủ nổi càng muộn phiền, ngoài ra còn mơ hồ có một chút chờ mong vốn không thể nào lặng lẽ nảy sinh nơi đáy lòng, điều đó càng khiến cô không thể ngủ được.
Ami ôm đầu bò dậy rót cho mình một cốc nước, dạo trong hội bạn, thấy Jieun vừa đăng một tin...
[Người trước kia song ca Mật ngọt với tôi trở về rồi.]
Ảnh đính kèm là màn hình KTV, nếu nhìn kĩ thì có thể lờ mờ trông thấy bóng dáng hai cô gái khoác vai ôm nhau, cô gái thấp hơn để tóc ngắn.
Bên dưới còn có hai trả lời bình luận của Jieun.
[Đúng vậy, Tiểu Ami đấy.]
[Tôi với Hyunwoo chưa bao giờ song ca Mật ngọt được chưa?]
Đã lâu không gặp, Tiểu Ami. Cô nhoẻn cười.
Ami chỉ kết bạn với Jieun, không biết cô trả lời ai, nghe giọng điệu thì có vẻ là bạn cùng lớp ngày trước.
Cô cho Jieun một like.
Hội bạn bè nhỏ như vậy, một truyền mười, chẳng mấy chốc Jungkook cũng sẽ biết, hoặc là Jungkook dạo vòng bạn bè một hồi, chắc sẽ nhìn thấy.
Nhưng Jungkook rất ít khi dạo bảng tin, bởi vì anh thêm quá nhiều người trên Kakaotalk, bạn cấp ba, bạn đại học, đồng nghiệp,... trong đó không thiếu gì quảng cáo, có khi lướt mãi mà vẫn chỉ là quảng cáo hàng loạt, lâu ngày thành ra lười xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
Ficción GeneralLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...