Bắt đầu vào lớp 12, lớp chọn có thay đổi lớn, trong lớp xuất hiện vài gương mặt mới. Đứng trước trận chiến thi đại học sắp tới, có người cam lòng tụt lại, có người thuận thế tiến lên, may mà Ami thuộc vế sau.
Kỳ học mới vẫn chưa sắp xếp chỗ, mấy người họ tụ lại ở hai bàn cuối tổ bốn, Taehyung bị đá sang bàn sáu tổ ba, cạnh Hyunwoo.
Jieun gõ bàn nói: "Sinh hoạt lớp lại đổ chỗ cho xem."
Ami đang đọc sách tiếng Anh mới được phát, không ngẩng đầu: "Chắc thế."
Qua một năm, Ami đã không còn cố chấp muốn ngồi cùng bàn với Jeon Jungkook nhiều như trước, dù sao cậu cũng không chọn cô.
Jieun nghiêng người, giả vờ à há: "Điểm Toán của Park Jimin bằng với Jeon Jungkook phải không nhỉ? Không biết lần này anh Kang sẽ sắp xếp thế nào."
Jungkook hơi nâng mí mắt, Hyunwoo liếc nhìn cậu, nói: "Jimin từng ngồi cùng bàn với Ami hai tháng, nếu anh Kang cho chọn, không chừng cậu ta sẽ chọn Ami."
Hây, tên này cũng biết đường đấy.
Jieun nhướng mày với Choi Hyunwoo, cậu chàng quay bút cười đắc ý, chẳng mấy khi hai người mở miệng mà không đấu võ mồm.
Ami thoáng ngừng tay, khẽ quay đầu nhìn Jungkook. Jungkook đang tựa vào lưng ghế cúi đầu đọc sách, ánh nắng hắt vào từ song cửa sổ, chiếu lên gương mặt tuấn tú của thiếu niên, chiếc ghế cô ngồi đột nhiên khẽ lung lay.
Jungkook thu chân, chậm rãi ngẩng đầu, nửa cười nhìn cô: "Muốn ngồi cùng bàn với tớ?"
Tớ nói muốn thì cậu sẽ đồng ý chắc? Đảm bảo lại đang đùa cô, Ami đương nhiên không trúng kế của cậu, lắc đầu: "Không."
Sao?
"Không muốn?"
"... Không muốn."
Jungkook gập sách lại, đứng dậy đút tay vào túi quần, từ trên cao nhìn xuống cô, bỗng cười: "Được."
Bóng dáng cao lớn quay đi.
Ami nhìn bóng lưng cậu không hiểu ra làm sao, "được" là ý gì? Cô vỗ vỗ mặt, cô nói không muốn ngồi cùng bàn với cậu làm cậu không vui sao?
Hyunwoo vẹo đầu nhìn: "Jungkook, đi đâu đấy?"
Thiếu niên vẫy tay, lười biếng đáp: "Đói, đi ăn."
Hyunwoo đập tên Taehyung đang bò ra ngủ ở bên cạnh: "Đừng ngủ nữa, đi ăn đi."
Taehyung xoa mặt, đứng dậy: "Đi."
Hyunwoo đột nhiên quay đầu nhìn Jieun: "Cậu muốn mua gì không?"
Jieun đáp cứng nhắc: "Không cần, cảm ơn."
Chốc sau, Ami hoàn hồn, nhìn Jieun: "Sao tao cảm thấy quan hệ của mày với Hyunwoo hình như đã tốt lên nhỉ?"
Jieun xáp đến, dường như có điều nín nhịn đã lâu, hưng phấn nói: "Mày còn nhớ hôm kết thúc thi cuối kỳ, bọn mình cùng nhau đi hát, sau đó Jungkook đưa mày về nhà không?"
Liên quan gì đến Jeon Jungkook? Ami gật đầu: "Nhớ."
Sau hôm đó mấy ngày, Jieun cùng bố mẹ đi du lịch, lại đến Busan, mãi đến lúc sắp khai giảng mới về, hai người còn rất nhiều điều chưa kịp chia sẻ với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
Fiction généraleLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...