“Hai cậu đứng ở ngoài này làm gì vậy?”
Song Kang đột nhiên mở cửa, thấy hai người đứng ngoài, nhìn họ lạ lùng.
Ami nắm tấm danh thiếp trong lòng bàn tay, nhìn Jimin. Cô đè nén sự kinh ngạc nơi đáy lòng, nhìn Song Kang giải thích: “Không có gì, tớ với Jimin trao đổi số điện thoại thôi.”
Jimin chậm rãi thu ánh mắt đặt trên người cô về, phối hợp: “Đúng vậy.”
Song Kang đang định ra đón người: “Có tên ngốc không tìm được chỗ, tôi ra ngoài tìm cậu ta, hai cậu mau vào trong đi, sắp gọi món rồi.”
Sơn trang suối nướng nóng rất lớn, chia thành mấy khu vui chơi, không tìm được chỗ cũng bình thường.
Song Kang đi rồi, còn lại Ami và Jimin nhìn nhau.
Jimin định giải thích đôi câu, nhưng Ami trông có vẻ không muốn nói nhiều.
Cuối cùng, tiếng Song Kang truyền đến…
“Jungkook, Hyunwoo, hai người đến rồi!”
Ami ngẩng đầu nhìn theo, thấy Jungkook và Hyunwoo lần lượt xuất hiện ở góc cua. Jungkook mặc quần đen sơ mi trắng, tay khoác áo vest, thân hình cao lớn rắn rỏi, khí chất lạnh lùng xa cách.
Anh thật sự đã trưởng thành rất nhiều, mắt hơi nhếch lên, trông càng sắc bén hơn xưa.
Jungkook ngày xưa không lạnh lùng như bây giờ, hồi cấp Ba anh rất thích cười, sau khi ở bên nhau, lúc riêng tư thường thích trêu đùa cô, giở trò lưu manh, buông lời khiếm nhã, không khác những chàng trai trẻ bình thường là bao.
Hai người đi đến trước mặt cô, Ami vẫn giữ tư thế ngẩng đầu nhìn anh.
Jungkook liếc cô một cái, không nhìn Jimin: “Đứng canh cửa à?”
“…”
Anh mới là đồ canh cửa!
Cô đẩy cửa đi vào, lẩm bẩm: “Em ra ngoài nghe điện thoại.”
Jungkook đi sau cô, Hyunwoo cười nhạt, nhìn Jimin, nhướng mày.
Trên bàn ăn, Ami mấy lần không nhịn đường nhìn Jimin ngồi ghế đối diện, Jimin luôn đáp lại cô bằng một nụ cười. Ami cúi đầu, có cảm giác bị người ta nhìn thấu tất cả, điều đó khiến cô hơi bất an.
Những thứ này rơi vào mắt Jungkook lại mang ý nghĩa khác, nam tự nhiên, nữ xấu hổ?
Anh dời mắt đi, không nhìn cô nữa.
Ăn xong, So Hee bắt đầu chia phòng, Jieun vốn muốn ở cùng Ami, nhưng Ami không đồng ý: “Tao với Eunjoo một phòng, mày ở với Hyunwoo đi.”
Ami với Eunjoo về phòng, Eunjoo đi thay đồ trước.
Ami vẫn đang đắn đo nên mặc bikini gợi cảm hay thanh thuần, ngẩng đầu thấy Eunjoo mặc một bộ đồ bơi kiểu dáng bảo thủ bước ra, cô ngẩn người, lại nhìn áo tắm của mình.
Có phải hơi màu mè?
Mọi người đều mặc bảo thủ vậy sao?
Ami quả quyết nhét bikini vào trong túi.
Tắm suối nước nóng thôi mà, cô xoắn xuýt vì áo tắm làm gì…
Lại chẳng phải mặc cho ai xem!
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
General FictionLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...