Minji hoàn hồn, nhìn hai ly nước, đột nhiên quay người đi: "Cô tự mà đi."
Lễ tân đang nhận điện thoại nhìn Minji vội vã đi vào nhà vệ sinh, trợn tròn mắt. Bưng hộ ly nước mất có nửa phút, gấp đến vậy hả? Cô vội nghe máy xong, bưng nước vào.
Hyunwoo hỏi: "Khi nào ông chủ các cô về?"
Nhân viên lễ tân nói: "Ông chủ chúng tôi vừa ra ngoài một lát, các anh đến từ công ty nào ạ? Để tôi gọi điện hỏi xem ông chủ có thể về sớm không."
Hyunwoo liếc Jungkook, Jungkook nói: "Khoa học kỹ thuật Quang Ảnh."
Nhân viên lễ tân thoáng biến sắc, chính là công ty phần mềm hại công ty họ rò rỉ thông tin khách hàng đấy ư? Ánh mắt cô nhìn hai người có phần thay đổi: "Vâng. Tôi lập tức gọi điện thoại cho ông chủ, các anh đợi một lát."
Nhân viên lễ tân đóng cửa, Hyunwoo nhìn Jungkook: "Đợi Kang Dongwoo thật à?"
Jungkook rút bao thuốc ra dốc một điếu, sau đó nhét vào miệng rồi châm lửa. Anh nghịch bật lửa trong tay, nhả một hơi thuốc: "Không thì sao? Kiểu gì cũng phải gặp. Chuyện này không đơn giản, xem ông ta nói thế nào đã."
Anh ngậm điếu thuốc, mở túi lấy máy tính, gõ bàn phím cực nhanh.
Hyunwoo nhìn anh hút thuốc, nghiện thuốc nặng thật, lại nhìn màn hình máy tính anh, cười khẽ: "Mày còn động đến cái này cơ? Tao tưởng từ sau năm hai thì mày không hack mạng nữa."
Jungkook liếc anh một cái, Hyunwoo ho khan, mò bao thuốc, cũng châm một điếu.
Minji đứng trước bồn rửa tay, ngẩn ngơ nhìn bản thân trong tấm gương. Người đàn ông cao lớn tuấn tú ban nãy là Jeon Jungkook? Là anh ta, cô ta sẽ không nhìn nhầm, anh ta đến làm gì?
Trong chuỗi ngày kiện cáo năm ấy, bên cạnh Ami chỉ có Kang Jiseo, Jungkook không ở bên cô, cô ta đoán hai người chắc đã chia tay. Sau khi Kang Jiseo và Lee Daehyun ly hôn, Lee Daehyun đi thăm Minjoon, hai người vì Ami mà luôn cãi nhau.
Có một lần Kang Jiseo buột miệng nói Ami và bạn trai đã chia tay.
Mấy năm nay, cô ta chưa từng gặp Jungkook ở Gwangju, còn tưởng anh ta vẫn luôn ở Seoul, không ngờ đã trở về.
Ami cũng đã trở về.
Vậy nên, họ cùng nhau trở về?
Minji cau mày, cúi đầu định ra, song được hai bước lại quay trở lại, soi gương tô thêm son, vuốt tóc, chỉnh cổ áo, xác nhận không còn vấn đề gì nữa mới đi ra.
Nhân viên lễ tân đang gọi điện thoại: "Vâng, Khoa học kỹ thuật Quang Ảnh... Họ có hai người đến..."
Minji nghe thấy hai chữ Quang Ảnh thì ngẩn ra, phần mềm CRM công ty mới mua khoảng thời gian trước xảy ra chuyện rò rỉ thông tin khách hàng chính là của Quang Ảnh, Jungkook là ông chủ?
Nhân viên lễ tân cúp máy, nhìn Minji: "Ông chủ bảo không về, làm sao bây giờ?"
Hai anh đẹp trai như thế, tuy phần mềm có vấn đề, nhưng mà... không nỡ từ chối lắm! Nhất là người đàn ông lạnh lùng xa cách kia, đó là người đẹp trai nhất cô từng gặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
Genel KurguLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...