Jungkook nghe máy, gọi: "Mẹ."
Kim LeeKyun hỏi: "Bố con nói bây giờ Ami đang ở bên con, sao lại lằng nhằng với Seokjin là thế nào?"
Ngày xưa, sau khi ở riêng với Jeon Daejung, Kim LeeKyun vẫn luôn sống ở Seoul. Jungkook học đại học và lập nghiệp đều ở Seoul, vậy nên gần gũi với Kim LeeKyun hơn Jeon Daejung. Jeon Daejung gọi điện cho bà muốn nhờ bà khuyên Jungkook, bảo anh chia tay với Ami.
"Chuyến bay hôm qua của Ami là do con đặt, chẳng qua vừa hay gặp phải Seokjin thôi, hơn nữa tối qua con cũng ở sân bay." Jungkook giải thích mấy câu.
"Bố con bảo mẹ khuyên hai đứa chia tay, nếu Ami thật sự có gì đó với Seokjin thì con sớm tách ra đi, đừng để ông bà ngoại con phải nhọc lòng. Tuy ông bà không lên mạng, nhưng sớm muộn cũng sẽ biết."
Kim LeeKyun đã có vinh hạnh được xem qua đoạn video Jungkook say rượu mất trí, vậy nên bà có ấn tượng rất sâu sắc với Ami. Không thể nói rõ là thích hay ghét, nhưng bà chưa từng thấy con trai mình thất thố như thế, lại còn là vì thất tình, thực sự quá bất ngờ.
Jungkook nhíu mày: "Không thể nào."
Kim LeeKyun thở dài: "Nếu vậy thì Tết Dương hoặc Tết Âm hãy dẫn cô bé đến Seoul cho mẹ với ông bà ngoại con gặp."
Jungkook đồng ý.
Vì bản thanh minh không rõ ràng của Seokjin, Ami coi như bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió, Giáng Sinh cũng không ra khỏi cửa, làm tổ trong nhà cả ngày. Chẳng qua mấy ngày, Ami đã trở thành diễn viên lồng tiếng thu hút dư luận nhất, giá trị tăng vọt, song kiểu tăng này khiến cô thật bất đắc dĩ.
Cô nghe lời Jungkook, không để ý những bình luận và bàn tán trên mạng nữa, sinh hoạt và làm việc như bình thường.
Ngày 29 tháng 12, vụ kiện giữa Khoa học kỹ thuật Quang Ảnh và Mậu dịch Chính Dương có kết quả tuyên án - Kang Dongwoo cùng trưởng phòng Lee của Khoa học kỹ thuật Không Độ vu khống hãm hại CRM Vạn Khách để lộ thông tin khách hàng, lần lượt bị phạt hai năm một tháng và một năm tám tháng tù có thời hạn, hoãn thi hành án một năm, đồng thời bồi thường tổn thất. Tổng giám đốc Lee Daehyun của Mậu dịch Chính Dương biết rõ tình hình cũng tham gia vào vụ án này, giam ngắn hạn bốn tháng, hoãn thi hành án sáu tháng.
Đồng thời, Khoa học kỹ thuật Không Độ có liên quan đến vụ án trên, cộng thêm kết quả điều tra sự việc trùng quảng cáo mấy tháng trước cho thấy, Quang Ảnh tiến hành thúc đẩy quảng cáo trên các kênh lớn trước, sớm hơn Không Độ một bước, hiện đã bị điều tra.
Quang Ảnh mở họp báo vào ba giờ chiều ngày hôm đó, phát sóng trực tiếp toàn mạng.
Tin tức vừa ra, các kênh phát sóng trực tiếp trên mạng đã có rất nhiều khán giả trực tuyến đợi đến giờ.
Đúng lúc hôm nay Jieun có thời gian rảnh, Ami hẹn cô đến nhà cùng xem trực tiếp, đến tối lại cùng nhau tham gia tiệc mừng của Quang Ảnh. So Hee làm một bà bầu ăn không ngồi rồi cũng muốn đến.
Ami và Jieun sợ So Hee ôm bụng bôn ba, hai người trực tiếp đến nhà So Hee.
Sau khi mang thai, So Hee chuyển về sống với bố mẹ chồng, hôm hôn lễ Ami và Jieun đã đến đây một lần. Bố mẹ Song Kang đều ở nhà, họ rất nhiệt tình, vừa pha trà rót nước vừa đưa đồ ăn nhẹ, sợ các cô đói, sau đó còn mời hai người ở lại ăn cơm tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
Fiction généraleLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...