Ngày 13 tháng 2 năm 2024, mồng Bốn tháng Giêng, họp lớp lớp 11(1), Eunjoo nhận làm trọn bữa ăn tụ tập, bắt đầu chuẩn bị từ trước năm mới. Thật ra cô và Taehyung không quen thân lắm, ngoại trừ mấy lần quan sát nhân dịp họp lớp, cô biết anh thích ăn thịt, các loại thịt vịt, thịt bò, cá và hải sản.
Hình như... không kén ăn gì.
Như vậy rất dễ làm, Eunjoo nhanh chóng lên thực đơn hợp lý.
Cả lớp cộng thêm thầy cô và người thân là khoảng 50 người, chia làm bốn bàn, món khai vị và các món chính có đủ vị chua cay mặn ngọt, phù hợp với khẩu vị của mỗi người, cuối cùng là món ngọt tráng miệng.
Nói chung mọi thứ đều đầy đủ, có thể so với nhà hàng năm sao.
Nhân viên đều cảm thán: "Bà chủ có lòng ghê, bạn cũ của cô có lộc ăn rồi."
Eunjoo thoáng đỏ mặt, thật ra cô có lòng riêng, hơn nữa còn vô cùng lớn. Cô muốn biểu hiện thật tốt, khiến Taehyung cảm thấy cô tốt nhờ bữa ăn này.
Nhưng mọi chuyện đều có bất trắc, tất cả mọi người đã đến đông đủ, ngoại trừ Taehyung.
Hyunwoo nói tối nay anh phải trực ban, lát nữa sẽ dành chút thời gian đến ăn uống, sau đó lại đi trực tiếp. Eunjoo che giấu sự mất mát nơi đáy lòng, giữ lại một phần tất cả những món anh thích, cất riêng một mâm, xếp đũa bát cẩn thận, bày trông rất đẹp mắt.
Eunjoo treo biển "tạm ngừng kinh doanh" ở ngoài cửa, không ai làm phiền.
Đến lưng chừng bữa thì cửa mở.
Taehyung mặc cảnh phục bước vào, dáng người cao lớn ngay thẳng, trông rất chính trực. Anh quét mắt nhìn mấy bàn ăn lộn xộn, không kìm được mắng: "Đệt, các cậu sắp ăn sạch cả rồi! Mẹ nó, không giữ cho tôi một chút thức ăn nào."
Tim Eunjoo đập thình thịch, cô đứng dậy nhìn anh, dịu dàng nói: "Tớ để đồ ăn cho cậu rồi, ở trong bếp."
Taehyung khựng lại, không biết vì sao, anh thường sợ những cô gái dịu dàng mềm yếu, giọng người nọ nhỏ, giọng anh cũng tự động nhỏ đi. Nhất là Eunjoo, trước kia học cấp Ba thùy mị không chịu nổi, là người giục anh nộp bài tập dịu dàng nhất trong tất cả đại biểu các môn, mỗi lần đều khiến anh cảm thấy mình đang bắt nạt cô.
Anh nắm tay đặt trước miệng: "Khụ, cảm ơn cậu."
Lỗ tai Eunjoo đo đỏ, cô đi vào phòng bếp bưng mâm đồ ăn giữ riêng cho anh ra, một mâm rất lớn.
Taehyung vội đón lấy, cười nhe răng: "Cảm ơn cậu nhé."
Eunjoo cúi đầu: "Đừng khách sáo." Rồi cô ngừng lại mấy giây, "Taehyung."
Đừng khách sáo, Taehyung.
Cô bỗng nhiên gọi tên anh, Taehyung cảm thấy là lạ, nhìn cô thêm mấy cái.
Eunjoo đỏ bừng tai cúi đầu ngồi về chỗ của mình.
Có người gọi Taehyung, Taehyung bưng mâm đi tới. Taeho nhìn những món ăn trên đó, gào: "Vãi, cậu đến muộn còn được đối xử tốt thế, ủy viên học tập quả là có lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
Ficción GeneralLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...