Chương 18: Sinh Nhật Của Jeon Jungkook

650 34 1
                                    

Ami theo sau cậu, suốt dọc đường chỉ gặp mỗi dì đang dọn dẹp phòng khách, không nhịn được hỏi: "Trong nhà cậu không có ai à?"

Jungkook kéo khăn quàng trên cổ xuống, đi lên tầng hai: "Bố tớ đi họp rồi, anh trai thì đang ở Busan."

Không có ai, tốt quá.

Ami đang căng thẳng bỗng thoải mái hẳn. Đây là lần đầu tiên cô một thân một mình đến nhà cậu, anh Jungmin thì cô đã gặp nhiều lần, nhưng bố cậu cô mới chỉ gặp bốn, năm lần, là một bác trai phú quý rất có khí chất.

Jungkook bước được mấy bậc, quay đầu phát hiện cô vẫn đứng dưới kia, dửng dưng hỏi: "Cậu đứng dưới đấy làm gì? Còn không lên?"

Thế là, Ami đỏ mặt bước theo cậu. Nhưng mà cô theo lên đó làm gì cơ chứ? Jungkook đẩy cửa phòng ra, quay đầu liếc nhìn cô: "Tớ đi tắm đã, cậu tự chơi một lúc đi."

Ami ngoan ngoãn gật đầu, ra phòng khách nhỏ bỏ cặp sách xuống, lật đề Toán ra, vừa bày xuống bàn thì một chú mèo béo đột nhiên nhảy lên tờ đề của cô, dọa cô giật nảy mình: "Á!"

Jungkook ra khỏi phòng xem thử, Ami ngồi trên thảm trải sàn chỉ vào chú mèo mà hỏi: "Nhà cậu nuôi mèo khi nào thế?"

Lại còn là một chú mèo quýt béo ịch.

"Trông nó quen quá."

Mèo béo chẳng hề sợ người lại, bất thình lình nhảy lên chân Ami, Ami kêu lên: "Nặng ghê!"

Đôi chân bé nhỏ của cô làm sao chịu nổi sự tàn phá của chú mèo béo cỡ này.

Jungkook bật cười: "Mèo anh tớ nuôi ở Busan đấy. Dạo này anh ấy bận không có thời gian trông nên mang về nhà." Đoạn ngừng, "Cậu chơi với mèo đi."

Cậu dứt lời liền đi tắm, để lại Ami và mèo quýt béo mắt to trừng mắt nhỏ. Ami chỉ tay xuống thảm, thử thương lượng với nó: "Hay là... mày ngồi xuống?"

Quýt Béo không đếm xỉa tới cô, ngáp dài trên chân Ami, duỗi cái bụng lười rồi cuộn thành một tư thế thoải mái, cứ thế mà ngủ.

Ami bỗng nhớ ra, chú mèo béo quấn một vòng quanh xe của họ vào tối hôm nọ chính là nó, cúi đầu nhìn mèo béo ta, Ami nhẫn nhịn lấy bút ra bắt đầu làm đề.

Jungkook một thân sạch sẽ thoải mái bước ra, cậu đứng ở cửa nhà tắm liếc nhìn cô bé đang nghiêm túc làm bài tập, đoạn quay người xuống tầng dưới gọi điện cho Jungmin để tìm vỉ nướng. Nhìn đồng hồ, sắp mười giờ rồi, sao Hyunwoo và Taehyung còn chưa đến?

Mà đâu biết, lúc này Hyunwoo và Taehyung đang ngồi ở phòng khách nhà Jieun. Jieun trợn mắt lườm hai tên to xác ngồi trong nhà mình: "Hai cậu đến nhà tôi làm gì?"

Hyunwoo cười nhạt: "Không phải cậu bảo thích đi đâu thì đi sao?"

Hai người họ vốn đến trước cổng nhà Jungkook rồi, nào ngờ bị Jieun kéo lại không cho vào, cảnh cáo: "Hai người các cậu thích đi đâu cũng được, miễn là trước mười hai giờ đừng có xuất hiện."

Hyunwoo đần thối ra: "Tại sao?"

Jieun: "Nói chung các cậu đừng hỏi."

Hyunwoo nhìn cô nàng, đoán chắc Ami đang ở nhà Jungkook, cười khẽ: "Được thôi, vậy đến nhà cậu đi."

Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ