Chương 48: Oan Gia Ngõ Hẹp

655 34 5
                                    

Có phải anh vẫn còn chút cảm giác với em?

Ami suýt nữa hỏi thành tiếng, ánh mắt đối diện với con ngươi lạnh nhạt sâu hút của anh, cô lại đột nhiên nghẹn lời.

Thời gian im lặng hơi dài, Jungkook nhíu mày: "Ami, nói chuyện."

Ami vội lắc đầu: "Không có gì, bật lửa... anh muốn cầm thì cầm đi, vốn là tặng anh mà."

Jungkook càng nhíu chặt mày, cúi đầu nhìn vào mắt cô, Ami tránh đi, nhìn Quýt Béo trong lòng anh, nói nhỏ: "Anh đi đường cẩn thận."

Jungkook đăm đăm nhìn mái tóc ngắn mềm mại của cô, bỗng nâng tay vò mạnh, hừ lạnh: "Đi đây."

Người đàn ông mở cửa, bước ra, bóng dáng cao lớn nhanh chóng bỏ đi.

Ami ngẩn người tại chỗ, đợi không thấy bóng anh đâu nữa mới xoa đầu, vuốt mái tóc bị anh vò loạn, cảm giác này đã xa cách quá lâu.

Ban nãy, cô sợ.

Con người càng trưởng thành càng lắm băn khoăn, càng không có được dũng khí như hồi trẻ.

Tắm rửa trèo lên giường, Ami cứ cảm thấy thiếu cái gì đó, Quýt Béo mới ở bên cô mấy ngày mà cô đã quen. Lấy điện thoại vừa được sạc đầy trên bàn, Ami mở máy ra mới phát hiện có hai cuộc gọi nhỡ, một của Jungkook, một của Jieun. Ami thấy hơi muộn, ngày hôm sau mới gọi điện lại cho Jieun.

Jieun vừa đến công ty, đang bận, nói rất nhanh: "Mi Mi, mày định tham gia chương trình của bọn tao không? Hôm nay trả lời tao đi." Cô đoạn ngừng, nói chậm lại, "Nếu mày thật sự không muốn tham gia thì không cần nể tao, cứ nói thẳng với tao là được, tao bảo với tổ chương trình một tiếng."

"Tao đi, chương trình của mày tao nhất định phải đi chứ."

Ami đã cân nhắc chuyện này mấy ngày, làm trong ngành này, về sau sẽ phải đối mặt với càng nhiều chuyện hơn, đây là cơ hội tốt để cô phát triển. Nhìn từ góc độ công việc, cô thực sự không nên từ chối.

Jieun sợ cô thiệt thòi, hỏi lại: "Mày nghĩ kĩ chưa?"

Ami mỉm cười: "Nghĩ kĩ rồi."

Jieun cũng cười: "Vậy được, hai hôm nữa bọn mình cùng ăn cơm, tiện thể đi dạo phố."

Ami vui vẻ đồng ý.

Vừa cúp máy thì điện thoại lại đổ chuông, Ami nhìn, không ngờ lại là nhân viên của Khoa học kỹ thuật Quang Ảnh, cô nhanh chóng ấn nghe: "Xin chào."

"Cô Han, là thế này, quảng cáo lần trước cô lồng tiếng giúp chúng tôi gặp chút vấn đề, không phải do cô, là ý tưởng quảng cáo của chúng tôi trùng với của công ty khác, vậy nên có thể sẽ cần cô lồng tiếng lại."

Bên kia dùng mấy câu giải thích rõ ràng, trùng ý tưởng? Ami nhíu mày: "Khi nào thì tôi cần đi lồng tiếng?"

"Mấy ngày nữa tôi sẽ gửi cô thời gian hẹn, bây giờ chỉ là báo trước với cô một tiếng thôi."

Ami đồng ý, ghi nhớ mấy lời nhân viên nói, cúp máy, khó tránh khỏi lo lắng.

Phần mềm mới được nghiên cứu của Khoa học kỹ thuật Quang Ảnh đã được tung ra toàn bộ, bây giờ còn chưa phát quảng cáo mà đã bị trùng ý tưởng? Mấy năm nay cô đã gặp nhiều loại cạnh tranh đen tối, không nhịn được phỏng đoán có phải công ty anh đã gặp phiền phức gì.

Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ