Chương 3: Không Thoải Mái

887 45 2
                                    

Bốc thăm xong cũng là lúc tiếng chuông tan học vang lên.

Có một bạn nữ giơ tay: "Thưa thầy, em có thể xin đổi chỗ được không ạ? Bạn Eunjoo đồng ý đổi chỗ cho em!"

Han Ami đang rầu rĩ thu dọn đồ đạc nghe vậy lập tức ngẩng phắt đầu nhìn cậu bạn cùng bàn cũ của mình - đồng chí Park Jimin. Gương mặt trắng trẻo nhã nhặn nọ mỉm cười với cô: "Bạn cùng bàn thành bạn sau bàn, vẫn gần đó chứ." Đoạn nâng tay đẩy đẩy kính trên sống mũi, tiếp tục thu dọn đồ đạc.

Câu "Cậu đổi chỗ cho tớ được không?" mà Ami định nói tắc nghẹn trong cổ họng.

Kang Dongmin kẹp tập giáo án vào nách, nhàn nhã đáp: "Không được, muốn đổi chỗ thì thi Toán lần sau hãy đạt điểm cao nhất nhé."

"..."

Thi Toán đứng đầu là vô địch thiên hạ hả?

Ami hết sức vui mừng vì ban nãy mình chưa phun ra câu đó.

Jieun đi qua bên cạnh bĩu môi, nhìn Min Soo, thì thầm: "Nãy tôi còn định hỏi cậu có thể đổi chỗ cho tôi không cơ."

Min Soo là bạn cùng bàn mới của Han Ami.

Min Soo cười: "Thầy bảo không được đâu."

Kang Dongmin cắp giáo án, dắt hai trẻ yêu sớm trong lớp đến văn phòng bàn về lý tưởng cuộc đời. Jieun trợn mắt nhìn bóng lưng bọn họ, bất bình: "Không lẽ yêu sớm cũng phải thi Toán đứng đầu mới được."

Tiếng cô nàng không nhỏ, cả lớp căn bản đều nghe thấy, đồng loạt cười ầm lên. Mấy chục cặp mắt lại đồng loạt quét về phía bàn cuối. Thi Toán đứng đầu ư, đó là "long ỷ" của Jeon Jungkook, đâu chỉ đơn giản là đứng đầu lớp, còn là đứng đầu khối nữa, không ai có thể lay chuyển.

Jeon Jungkook đứng dậy, thân hình 1m8 nhìn chúng bạn đầy ngạo nghễ, thờ ơ mở lời: "Muốn biết đáp án thì thi Toán đứng đầu rồi yêu sớm thử xem."

Jieun: "___"

Ami bật cười.

Jieun lười chẳng buồn so đo với cậu, nhấc tay véo mặt cô: "Tiểu Ami của tao, mày cũng chịu cười rồi cơ."

Ami ôm một chồng sách, thôi cười, đi về phía cuối lớp: "Đổi chỗ rồi, mày mau dọn đồ đi."

Cả đám vội vội vàng vàng chuyển đồ đổi chỗ, chỉ trừ Jungkook.

Những bạn đã đổi chỗ xong lục tục ra khỏi lớp. Ami vẫn còn đang xếp đồ, Jieun quay đầu nhìn Ami, lại lướt mắt qua đầu cô, nhìn Jungkook đẹp trai chết người nọ. Được rồi, không cùng bàn thì kế bàn cũng được vậy, cô và Ami cũng thế.

Jimin cất tiếng chào Jungkook: "Hây, sau này là bạn cùng bàn rồi, quan tâm lẫn nhau nhé." Tuy rằng cậu cũng không hiểu sao Jeon Jungkook lại chọn cậu làm bạn cùng bàn, vì cậu nói ít sao? Chắc thế.

Jungkook liếc cậu, ừ nhạt.

Ami khó hiểu, tự cậu chọn bạn ngồi cùng còn gì? Sao lạnh nhạt thế không biết.

Nhưng thôi kệ đi, Ami quay người áng chừng khoảng cách giữa hai bàn.

Bàn kề nhau, khoảng cách siêu gần, quay đầu là thấy.

Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ