Chương 42: Đám Cưới

730 37 3
                                    

"Tình bạn của con gái không phải được xây dựng trên nền tảng khen ngợi lẫn nhau ư?"

Jieun trợn trắng mắt, cảnh tỉnh lớp trưởng: "So Hee, đấy là tình chị em giả dối."

Ami nhìn lớp trưởng, chính là Han So Hee. Hồi cấp Ba mọi người quen gọi lớp trưởng, lớp phó, thế nên rất nhiều người đôi khi quên mất họ tên gì, bỗng dưng nghe thấy, cô suýt nữa không phản ứng kịp.

So Hee cười phá lên, nhìn Ami: "Đi thôi, dạo phố trước, sau đó bọn mình kiếm chỗ ăn."

Ba người dạo trong trung tâm thương mại một vòng, Ami mua hai bộ đồ mùa thu, chuẩn bị cho hôn lễ và họp lớp. Lúc ăn cơm, So Hee bỗng hỏi: "Ami, muốn làm phù dâu cho tớ không?"

Jieun cũng nhìn cô: "Đi nhé? Tao cũng là phù dâu đấy."

So Hee cười: "Đội phù dâu còn có Eunha, SeoAl với hai cô bạn thân từ nhỏ của tớ nữa, như vậy là năm người, nếu cậu cũng đến thì sẽ là sáu, số người vừa đẹp."

Ami chưa từng làm phù dâu cho ai, cũng chỉ từng đi ăn cưới hai lần, đều là đàn chị trong câu lạc bộ khoa Báo chí ngày xưa, bị Seokjin kéo đi.

Cô băn khoăn: "Quần áo thì sao? Chắc quần áo phù dâu đã thống nhất và đặt sẵn rồi?"

"Không sao, về tớ đặt thêm một bộ nữa là được, tiệm áo cưới vẫn còn nhiều lắm."

"Thế được thôi, Jieun đi, tớ cũng đi." Ami cười, nhìn Jieun, "Bao giờ thì đến lượt mày với Hyunwoo vậy?"

So Hee cũng nhìn Jieun: "Đúng đấy, hai người cũng đã kết thúc yêu xa hai năm rồi, vẫn không có tính toán gì sao?"

Jieun cầm đũa chọc cơm trong bát: "Chắc một, hai năm nữa, bây giờ chưa tính."

So Hee nhìn cô, không nhịn được nói: "Định cưới thì cưới nhanh lên, đừng kéo dài, yêu lâu không tốt đâu, bình thường chỉ có hai kết quả, hoặc là chia tay, hoặc là kết hôn."

"Cậu nói đúng." Jieun cười, nhưng nụ cười chẳng hề đẹp, "Mấy năm nay tớ và Hyunwoo đã nói chia tay không biết bao nhiêu lần, có khi cũng không hiểu nổi mình đang kiên trì vì cái gì."

Bấy giờ Ami mới thấy bất thường, nhìn Jieun chăm chú, lo lắng: "Mày với Hyunwoo sao vậy?"

Jieun thở dài: "Không nói rõ được, chắc tại ngày xưa yêu xa lâu quá, thêm chuyện bố mẹ tao phản đối, ầm ĩ chia tay nhiều lần, dần cảm thấy mệt mỏi, dù về nước rồi cũng vẫn thấy có lòng nhưng không đủ sức. Nhiều năm như vậy lại không nỡ chia tay, cố chấp chống đỡ, hơi mệt."

Có lẽ thật sự như mọi người nói, có vài người không nên gặp nhau quá sớm.

Ami nhất thời không biết nói gì, cô không ngờ tình trạng của Jieun và Hyunwoo lại như vậy. So Hee tự thấy bản thân phá hỏng bầu không khí, xoa mặt: "Nếu đã kiên trì lâu như vậy thì đừng dễ dàng từ bỏ."

Jieun nhìn họ, chợt cười: "Trông vẻ sợ sệt của hai người kìa, tớ nói vậy thôi, nếu có thể chia tay thật thì đã chia tay từ lâu rồi."

Nói cũng đúng.

Ami thầm thở phào, cô và Jeon Jungkook đã thành ra thế này, cô không mong Jieun và Hyunwoo cuối cùng cũng chia tay.

Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ