Chương 51: Là Tiếc Nuối, Là Yêu Thương, Cũng Là Thói Quen

765 43 4
                                    

Giọng đàn ông trầm thấp từ tính như cố ý nhắc nhở cô, quan hệ của họ từng thân mật cỡ nào.

Mặt Ami ửng hồng, cô không biết anh nhắc đến điều đó vào lúc này để làm gì, cô nắm lan can, nói: "Vậy nên em mới lo lắng..."

Jungkook vẫn tựa người, dáng vẻ lười biếng, vẻ mặt dần nghiêm túc, nhìn cô: "Ami."

Ami ngẩng đầu: "Dạ?"

"Tại sao lại ở Tinh Hải Thành?"

"Bởi vì... bởi vì đúng lúc nơi ấy có phòng cho thuê..." Ami cúi đầu, cắn môi, "Hơn nữa em cũng trả được."

Jungkook liếm mép, đáy mắt vụt qua sự thất vọng, cười thành tiếng: "Ừ, coi như tôi hỏi thừa."

Ami ngẩng đầu nhìn anh như muốn nói lại thôi. Jungkook đã dời mắt, nhấc bao thuốc đặt trên bệ lên rút thêm một điếu, sau đó bật lửa châm thuốc. Anh quay đi, tựa vào lan can nhìn ra ngoài sân hút thuốc.

Mùi thuốc nhàn nhạt lượn lờ trong gió, chầm chậm tiêu tan.

Bẵng đi một lúc, Ami không dằn lòng được hỏi: "Jungkook, khóa cửa nhà anh đã đổi thật rồi sao?"

Chìa khóa và thẻ nhà vẫn nằm trong túi cô, trước kia anh nói đã đổi khóa cửa, cô không hoài nghi, nhưng ban nãy anh bỗng nhiên hỏi chuyện kia, cô bất giác thấy hơi ngờ vực.

Jungkook nghiêng đầu nhìn cô, cười giễu: "Nếu em tò mò thì đi thử là biết?"

Thử?

Ami chưa từng nghĩ đến chuyện đi thử, cũng không dám đi, cô mím môi, nói đùa: "Em sợ người khác tưởng em trộm xông vào nhà dân."

Jungkook chẳng thấy buồn cười, nhưng anh vẫn nhếch môi, trái lại mong cô thử xông vào. Ami trước kia luôn có một mặt rất bạo gan, tuy đôi khi cũng nhát vô cùng, nhưng vẫn khác xa dáng vẻ không thành thật của hiện tại.

Hai người im lặng đứng mấy phút, một chiếc xe Cayenne đen tiến vào trong sân, dừng trước mặt họ.

Jungmin mở cửa xe, thấy Jungkook và Ami đứng ngoài hiên, nhướng mày cười: "Sao, vẫn chưa nướng à?"

Ami nhoẻn cười: "Sắp bắt đầu ạ."

Jungmin nhìn họ: "Mấy đứa còn lại đâu?"

Ami nói: "Ở trên tầng xem phim ạ."

Jungmin gật đầu, vòng qua sân đi vào nhà.

Đúng lúc bộ vừa phim kết thúc, Jieun và Hyunwoo đang tụ tập ở phòng khách tầng một. Jieun cười: "Anh Jungmin, anh về đấy ạ?"

Jungmin vừa đi công tác về, biết mấy người họ ở nhà tổ chức sinh nhật cho Jungkook nên chạy qua, tiện thể đón Quýt Béo. Anh cười: "Anh đến góp vui."

Jieun đã lâu không gặp Jungmin: "Được đó, càng đông càng vui."

Ami nhìn đồng hồ, hơn tám rưỡi.

Jungkook dập thuốc, bước ra nhìn Hyunwoo: "Nhóm lửa đi."

Than và bếp đã đặt sẵn trong sân, Jungkook và Hyunwoo nhanh chóng nhóm lửa, mấy người vây quanh bếp, khoan thai đặt thịt lên nướng.

Taehyung lấy bia ra chia cho mọi người.

Lúc đưa cho Jungkook, anh lạnh giọng: "Tao không cần."

Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ