Ami thu xếp cho mèo quýt con xong xuôi thì vào phòng bếp uống thuốc, cô cắt miệng túi, ngậm túi thuốc vòng qua phòng khách, lúc đi gần đến phòng sách thì nghe thấy tiếng nói chuyện của Jungkook.
Mai mở phiên tòa, chắc anh đang bận.
Ami uống thuốc xong bèn ném vỏ túi vào thùng rác, đi tắm rửa trước.
Mười một giờ đêm, Jungkook tắt máy tính, điện thoại đẩy thông báo đến một bản tin giải trí, anh tùy ý liếc qua, nhìn thấy tên Seokjin thì khựng lại, mở Twitter.
Cảnh Seokjin và Miyoung tối nay cùng vào một nhà hàng bị chụp trộm, tin đồn về tình cảm hai người lại dấy lên, song chắc hôm nay Seokjin bị kích thích, anh lên Twitter thanh minh scandal với Miyoung.
Miyoung nhất thời tức giận cũng bày tỏ mình và Seokjin chỉ là bạn bè, Seokjin đã thích người khác.
Hiện tại, khắp mạng đều đang suy đoán người Seokjin thích là ai, có người lôi ra bức ảnh Seokjin đưa Ami về khách sạn ở Seoul lần trước, ngờ vực Ami mới là bạn gái tin đồn của Seokjin.
Jungkook cau mày mở bình luận, chân mày càng nhíu chặt lại.
Gã Seokjin này đúng là thiếu đòn, hồi ấy anh đánh nhẹ quá.
Jungkook tắt điện thoại, đi vào phòng ngủ, Ami ngồi trên giường, cũng đang đọc tin tức. Cô ngẩng đầu nhìn vào mắt anh, bất chợt thấy chột dạ.
Jungkook híp mắt nhìn cô, cầm quần áo đi tắm.
Mười mấy phút sau, Jungkook vừa lau tóc vừa đi đến bên giường. Ami ngẩng đầu nhìn anh, mặt hơi tái: “Jungkook, anh thấy tin tức trên Twitter rồi phải không?”
Jungkook khựng lại, ném khăn lau đi: “Ừm.”
Mặt Ami hình như càng tái hơn, lí nhí giải thích: “Em cũng không biết sẽ thành ra như vậy…”
Jungkook thấy sắc mặt cô kỳ lạ, mím chặt môi, sờ trán cô: “Em sao vậy?”
“Cái kia đến…”
Anh tưởng cô sốt sao? Còn sờ trán cô.
Jungkook nhìn gương mặt trắng bệch của cô, dù có giận thật thì cũng không phát ra được, anh vén chăn lên, ôm cô vào lòng, thấp giọng hỏi: “Bây giờ mỗi lần đều đau như vậy?”
Ami gật đầu, kịch ngạc vì thái độ biến hóa của anh, ngước mặt thẽ thọt: “Anh còn giận không?”
Jungkook vò mạnh tóc cô, tức giận nói: “Sau này cách xa Seokjin ra.”
Ami vội gật đầu, bụng dưới đột nhiên co rút, hàng mày thanh tú nhíu chặt lại.
Jungkook vào phòng bếp pha cho cô một cốc nước đường đỏ, Ami uống xong cuộn tròn trên giường. Jungkook không làm gì được, chỉ đành ôm cô, hôn lên tóc cô.
Ami chợt nhớ lại ngày trước, chỉ cần cô có một chút đau đớn hay tủi hờn, Jungkook gần như lập tức bó tay trước cô.
Nhiều năm như vậy, khổ nhục kế vẫn trăm bận trăm trúng, Ami cắn môi, lại chui vào lòng anh cò cọ, rên đau.
Jungkook ôm chặt cô, anh thật sự không còn một chút tức giận nào nữa. Người trong lòng thỏ thẻ: “Người ta nói sinh con xong là ổn, không biết có phải thật không.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
Ficção GeralLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...