Ami cười rực rỡ ngọt ngào ngẩng gương mặt nhỏ nhắn nhìn Jungkook. Jungkook cúi đầu cười, xoa tóc cô, hiếm khi khen ngợi: "Thi tốt lắm, xem ra hôm đó khai quang có hiệu quả."
Lại vò mái tóc mềm như nhung của cô thêm một hồi: "Sau này sẽ cho cậu hấp thụ nhiều linh khí hơn."
Hyunwoo cười rung cả vai: "Gì? Hấp thụ dương khí?"
Ami: "..."
"Má, thì ra là thế, chẳng trách Ami thi tốt vậy!" Taehyung cười phá lên.
Jieun cảm thấy bọn con trai cứ rời khỏi trường là vô cùng phóng túng, cô nàng lườm Hyunwoo một cái, Hyunwoo chậm chạp thu nụ cười về.
Jungkook trực tiếp đá cho Taehyung một cú, cười mắng: "Cấm cười."
Mãi đến lúc này Ami mới thực sự cảm nhận được niềm vui sướng thuộc về chính mình, cô kéo tay Jungkook cười ngốc nghếch, ngỡ như may mắn của cả đời đều đã dốc hết vào kỳ thi đại học này.
Bình tĩnh lại, Ami vội hỏi thành tích của Hyunwoo và Taehyung. Hyunwoo quả nhiên là chú hắc mã của khối, chỉ kém Jungkook hơn hai mươi điểm, nhưng xét theo phổ điểm những năm trước, đảm bảo có thể đăng kí vào đại học A.
Taehyung cười: "Điểm của tôi suýt vào được tuyến một, nhưng thế là đủ rồi, vài ngày nữa tôi đến Seoul phỏng vấn, thông qua là được."
"Chắc chắn không thành vấn đề."
Tố chất thân thể Taehyung luôn rất tốt, lại không bị cận thị, thể trạng tuyệt đối đạt chuẩn.
Jieun nghĩ ngợi, nói: "Vậy Tiểu Ami có thể đăng kí vào đại học A không?"
Hyunwoo đáp: "Chắc là có thể, song điểm hơi thấp, không dễ chọn chuyên ngành, nếu nghe theo sắp xếp của nhà trường thì có lẽ cũng được, nhưng nhỡ bị xếp vào ngành nghề ít được quan tâm thì..."
"Đăng kí đại học S đi." Jungkook cúi đầu nhìn Ami, dường như đã lựa chọn kĩ càng giúp cô.
Ami chưa từng đến Seoul , nhưng Seoul rất lớn, không ở cùng một khu sẽ rất khó gặp nhau, vội hỏi: "Đại học S cách đại học A xa không?"
Jungkook cười xì, nhếch môi: "Có một câu chuyện cười thế này, bản đại học S: Chúng ta cách trường đại học hàng đầu thế giới bao xa? - Ra cửa Đông đi về hướng Bắc 500 mét; bản đại học A: Chúng ta cách trường đại học hàng đầu thế giới bao xa? - Ra cửa Tây đi về hướng Nam 500 mét."
"Cậu nói có xa không?"
Ami vui mừng, lại cười ngốc: "Gần quá, vậy chúng mình có thể cùng nhau ăn cơm tối mỗi ngày rồi."
Jungkook cúi đầu cười: "Ừm, nhưng vẫn phải xem giờ giấc đã."
Hyunwoo buồn bực: "Bọn mày đừng thế có được không? Để ý cảm giác của tao cái!" Vài ngày nữa Jieun sẽ phải sang Mỹ, hai người này còn nói chuyện kiểu đấy trước mặt cậu, cố tình đâm vào trái tim thủng lỗ chỗ của cậu hả?
Jieun hừ lạnh: "Nếu không vui thì cậu tìm lấy một cô ở đại học A đi."
"Jieun, cậu thèm ăn đòn phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
Ficción GeneralLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...