Sau khi chia sẻ bí mật, tình cảm của hai cô gái càng thêm khăng khít.
Có một ngày, Jieun đột nhiên nghĩ ra một chuyện, đỏ mặt nói: "Mi Mi, nếu như tao với mày cùng gả vào nhà họ Jeon, thì sau này mày sẽ phải gọi tao là chị dâu à..."
Ami ngơ ngác: "Chị dâu?"
Jieun gật đầu: "Đúng đó!"
Nếu thật là vậy, không gọi chị dâu thì gì?
Hai cô gái nhìn nhau mấy giây, bỗng cười phá lên y chang hai cô ngốc.
Còn chưa xem tuổi đã nghĩ đến chuyện gả cho người ta rồi, bọn họ mới 17 tuổi thôi đó!
Cũng từ ngày ấy, Ami bắt đầu mơ mộng đến tương lai của mình và Jeon Jungkook. Có khi đang học nhưng cô vẫn không nhịn được mà ngoái đầu nhìn cậu chăm chú, nhìn đến mức Jungkook chẳng hiểu ra làm sao, chân gác ghế cô đành lay mạnh, mất kiên nhẫn: "Ami, muốn cầu xin tớ chuyện gì phải không?"
Ami cười tít mắt lắc đầu: "Tớ chỉ đang nghĩ xem cậu về già trông như thế nào thôi."
Jungkook nhìn cô cạn lời, không mặn không nhạt vứt lại một câu: "Cậu bệnh à."
Ami cắn môi. Đúng là cô bệnh đấy. Dạo gần đây toàn nghĩ đến chuyện lớn rồi phải gả cho cậu thôi, bệnh không hề nhẹ chút nào.
Jungkook thờ ơ liếc nhìn tờ đề Toán trên bàn cô, là bài thi thử tháng vừa được trả tiết trước, điểm số trên đó thật sự rất khó coi, thiếu mười điểm nữa là không đạt yêu cầu.
Ami trông thấy cậu nhìn chằm chằm bài thi của mình liền vội vàng úp người lên bàn, lấy mặt che lại. Đằng sau có tiếng cười truyền đến: "Che với đậy gì nữa, tớ thấy hết rồi."
Ami mất mặt không chịu nổi, câu nhiều điểm cuối cùng cậu còn từng chỉ cô cách giải, nhưng cô làm bài quá chậm, rốt cuộc không kịp kiểm tra lại, sai một số thành sai cả câu, không được ít điểm nào.
Jungkook lay chân ghế, lười nhác mở miệng: "Cầm lại đây tớ xem."
Ami bất động.
Nếu để cậu biết mình đã làm sai câu cuối, chắc chắn sẽ bị ghét bỏ chết mất.
Jungkook nhìn mái tóc bồng bềnh của thiếu nữ chăm chú, thu chân về, nhàn nhã tựa vào tường, khôi phục vẻ lạnh nhạt: "Không cho xem thì sau này đừng hỏi gì tớ nữa."
Taehyung đang gục đầu ngủ ngoảnh mặt qua, nhìn Jungkook chòng chọc: "Ghê, mày thích lo chuyện bao đồng từ bao giờ thế?"
Jungkook lạnh lùng liếc cậu ta. Taehyung vội vàng ngoẹo đầu lại: "Tao chưa nói gì hết."
Min Soo ngồi phía trước nhìn sang Ami vẫn đang bò ra bàn, cầm bài thi của mình quay lại, nở nụ cười: "Jungkook, cậu xem giúp tớ câu này với."
Jeon Jungkook liếc cô.
Ami khẽ động đậy, hơi hơi ngoảnh mặt ra đằng sau.
Yên lặng mấy giây, ngay lúc Min Soo dường như sắp không giữ nổi nụ cười trên mặt, Jungkook bỗng vươn tay cầm lấy bài thi, túm bừa một cái bút trên bàn: "Câu nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
Narrativa generaleLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...