Jeon Jungkook vừa dứt lời, cả đám đồng loạt phóng mắt về phía họ.
Kim Taehyung ngồi trên chiếc sofa đơn lập tức trông thấy đôi tay đang phủ lên nhau của Jeon Jungkook và Han Ami, trợn mắt: "Má! Hai người dám lén lút vụng trộm nắm tay nhau à!"
Ami lập tức buông tay cậu ra. Jieun cũng trợn mắt, không phải chứ, tiến triển thần tốc thế?
Mặt Ami đỏ bừng, hai tay không biết đặt đâu cho phải, nhìn Jungkook vẻ oán trách. Sao lại vạch trần cô trước mặt mọi người chứ? Đồ xấu xa!
Jungkook đứng dậy, thuận tiện túm gáy cô kéo người lên: "Không dám xem thì đừng xem, đi làm bài tập đi."
Ami mơ mơ hồ hồ bị cậu kéo ra đến cửa, bấy giờ mới biết túm lấy tay cậu: "Cậu đừng xách tớ như thế, tớ cũng đâu phải cái cặp sách..."
Jungkook vui vẻ, buông tay sải bước đi mở cửa. Cậu bước mấy bước vẫn không thấy cô theo, lại quay đầu, đôi mắt trong trẻo lặng nhìn cô: "Sao thế? Muốn ở lại xem phim kinh dị tiếp?"
Ami vội vàng lắc đầu, nở nụ cười nhanh chóng đuổi theo, đáy lòng gợn lên chút ngọt ngào.
Cánh cửa đóng lại sau lưng họ.
Jieun há muốn rớt cằm, chớp mắt liên tục, ồ lên đứng dậy: "Tôi đi xem sao."
Hyunwoo túm chặt tay cô kéo người quay trở lại, nhưng cậu không khống chế độ lực tốt, Jieun còn chưa đứng vững, cả người ngã ngồi vào lòng thiếu niên. Hai người đều ngây ra, Jieun phản ứng trước, vùng vẫy đứng dậy, đập mạnh tay vào đầu cậu: "Má! Hyunwoo, cậu có bệnh à!"
Jieun thở phì phì định đi.
Hyunwoo gãi đầu, lại ấn vai cô kéo người quay về ghế, thấp giọng: "Nếu cậu muốn giúp Ami thì lúc này đừng có đi tham gia náo nhiệt, tính làm bóng đèn à?"
Jieun há miệng, hình như cậu ta nói cũng đúng, hất tay cậu đi: "Đừng động vào tôi."
Hyungwoo đờ ra, thu tay về, hừ lạnh: "Ai thèm."
Taehyung vẫn há hốc miệng nãy giờ, nhập vai người qua đường hóng hớt trò hay, cuối cùng khép miệng lại, chỉ cửa: "Hay là... Có cần tôi nhường chỗ cho các cậu không?" Cảm thấy mình ở đây thật chướng mắt.
Jieun phóng đôi mắt trắng dã tới: "Cậu dám đi tôi lập tức phế nốt nửa chân kia của cậu."
Taehyung: "Má, Jieun, cậu ăn phải thuốc súng hả!"
Jieun đanh mặt, lười thèm để ý cậu, ngẩng đầu xem tiếp. Bộ phim vừa hay đang chiếu đến đoạn cao trào, là cảnh kinh dị nhất trong phim. Jieun bất ngờ không kịp phòng bị, sợ đến mức nhào thẳng vào lòng Hyunwoo, hét điên cuồng... suýt nữa gào bay cả nóc nhà.
Đồ biến thái Choi Hyunwoo!
Sau này cô mà còn xem phim kinh dị với bọn họ, cô sẽ không mang họ Lee!
...
Phòng xem phim đã được cách âm, cho dù Jieun có hét rung đất trời thì Ami và Jungkook cũng chẳng nghe thấy. Ami đi theo Jungkook đến trước cửa phòng cậu. Jungkook mở cửa, bước vào.
Cậu ấy cũng không bảo là mình không được vào nhỉ?
Ami cẩn thận nhấc gót, bước vào phòng cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
Ficción GeneralLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...