Chương 62: Trẻ Con

910 53 1
                                    

Sáng tinh mơ, Ami mở mắt, nhìn căn phòng vừa quen thuộc vừa xa lạ, cô thoáng ngẩn ngơ.

Chạm tay sang bên cạnh, chăn gối đã lạnh.

Ami lấy điện thoại trên tủ đầu giường, mở xem, hơn chín giờ.

Vừa bò dậy thì thấy Jungkook đang đứng trước cửa nhìn cô: "Tỉnh rồi?"

Ami thấy anh ăn mặc chỉnh tề, nhớ hôm nay là thứ Bảy: "Hôm nay anh vẫn phải đi làm sao?"

"Ừm."

Gần đây công ty bề bộn công việc, thứ Bảy tăng ca là chuyện bình thường.

"Chín giờ rồi..."

Đã muộn rồi nhỉ?

Jungkook bước tới vò tóc cô: "Tối cùng nhau ăn cơm nhé?"

Ami lắc đầu: "Nhưng em đã hẹn với Jieun và So Hee rồi."

Jungkook thu tay về, cụp mắt nhìn cô: "Ừm, bữa sáng ở trên bàn, anh đến công ty trước."

Ngoài trời vẫn đổ mưa, cô tiễn anh ra đến cửa, quay lại nhà ăn, thấy bánh bao và sữa đậu nành trên bàn, không nhịn được mỉm cười, bữa sáng của tuổi học trò, chắc là anh mua dưới nhà.

Ăn sáng xong Ami mới nhớ đến chuyện chưa xem chương trình tối qua, cô thấp thỏm mò lên Twitter, may mà không thấy mình nằm trong top 10 bảng tìm kiếm, bấy giờ mới yên tâm.

Lần trước bị lên hot search với Seokjin, cô thật sự hơi sợ.

Mở bảng hot search, nhìn thấy năm chữ "lồng tiếng cho Oh Miyoung" nằm thứ 23 trên bảng.

Cô mở ra xem, các tài khoản giải trí lớn tỏ vẻ người lồng tiếng Miyoung chuyên dùng có nhan sắc không thua gì cô, đồng thời đăng ảnh và video cắt, thậm chí có người còn đăng ảnh so sánh. Ami đọc bình luận.

"Cái gì mà nhan sắc không thua Miyoung? Rõ ràng Miyoung xinh hơn!"

"Chưa biết chừng sau khi lên chương trình, cô diễn viên lồng tiếng này sẽ có đạo diễn tìm đến, chắc tham gia để mượn cơ hội lấn sân thôi."

"Đúng là xinh thật, nhưng không phải biết lồng tiếng là biết diễn đâu, Miyoung được xem là có diễn xuất trong lớp tiểu hoa, đừng đem một diễn viên lồng tiếng ra đánh đồng."

Trừ vài bình luận khá đúng trọng tâm, những cái khác toàn là fans Miyoung mắng cô. Mấy năm ở trong giới lồng tiếng, Ami đã thấy rất nhiều mặt đen tối và hỗn loạn của giới giải trí, đây cũng là một trong những lý do cô vẫn luôn không muốn tham gia chương trình gì.

Ami âm thầm cầu nguyện, ngàn vạn lần đừng hot thêm nữa!

Năm giờ chiều, Ami bắt xe đến nội thành, gặp gỡ Jieun và So Hee.

Đến nơi đã hẹn, So Hee vẫn chưa đến, Jieun và Ami đến Starbucks ngồi. Ami nói với Jieun: "Tao chuyển qua ở với Jungkook rồi."

Jieun sửng sốt tròn xoe mắt: "Chuyện khi nào?"

"Tối hôm qua." Ami không nhịn được nhoẻn cười, "Hơi nhanh phải không?"

Cô cũng thấy nhanh quá, bây giờ vẫn còn có phần không dám tin.

Nhớ đến câu hỏi trước khi đi ngủ tối qua, Jungkook cuối cùng không trả lời cô, anh không tin cô sao?

Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ