Về đến xe, Jungkook bật máy sưởi lên.
Ami nhanh nhẹn chỉnh mái tóc bị gió thổi tung, đoạn tháo khăn quàng cổ xuống. Liếc thấy trong hộc đựng đồ có đặt hai quả táo được bọc đẹp đẽ, Ami kinh ngạc ngoái đầu: "Jungkook, anh mua táo à?"
Jungkook nổ máy, thấp giọng đáp: "Tối qua có hai bé học sinh khăng khăng muốn anh mua, không được sao?"
Đương nhiên là được, có điều thật bất ngờ, bởi vì Jungkook trước giờ chưa từng mua táo.
Xe lăn bánh, Ami vui vẻ cầm quả táo trong tay, bóc giấy bọc, táo này trông bọc thì đẹp, nhưng bên trong chẳng ra làm sao, Ami cười cười bỏ quả táo về. Jungkook nhớ đến gã Seokjin đeo kính tỏ vẻ ở sân bay nọ, thong dong hỏi: "Sao Seokjin lại bay cùng một chuyến với em?"
Ami chớp mắt, lập tức đổ vỏ cho anh: "Em cũng không ngờ anh ấy ngồi chuyến đó, anh đặt vé cho em mà."
Jungkook: "..."
Anh không còn gì để nói. Ai biết Seokjin âm hồn bất tán như thế.
Mở cửa nhà, Ami ôm anh kiễng chân, Jungkook quăng hành lý sang một bên, giữ gáy cô, đè cô lên cửa hôn, lúc đầu còn coi như dịu dàng, về sau càng hôn càng kịch liệt.
Lúc Ami sắp thở không ra hơi, Quýt Béo chen đến bên chân anh giải cứu cô.
Jungkook rời khỏi môi cô, cúi đầu cọ nhẹ trên cổ cô, Ami khẽ đẩy anh ra, lí nhí: "Em muốn đi tắm đã."
Anh thấp giọng cười ra tiếng, đứng thẳng lại, bật công tắc đèn.
Đèn đuốc sáng choang, gò má ửng hồng của Ami lộ dưới ánh đèn, cô cúi đầu chỉnh quần áo, khom lưng bế Quýt Béo lên, đi tắm rửa.
Jungkook kéo hành lý của cô vào phòng ngủ, cũng qua phòng tắm ở phòng ngủ dành cho khách tắm rửa.
Đàn ông thường tắm rất nhanh, lúc anh đi ra Ami vẫn chưa tắm xong, anh gõ cửa phòng tắm, ho khan: "Ami."
Người bên trong căng thẳng: "Có... có chuyện gì?"
Jungkook tựa cửa, bật cười: "Đói không?"
Ami lau bọt trên người, rất sợ anh đột ngột xông vào, vội nói: "Không đói, em ăn ít đồ ở trên máy bay rồi."
Jungkook gật đầu quay đi.
Ami ôm mái tóc ẩm ướt đi ra, cô nhìn người đàn ông đang ngồi trên sofa nghịch mèo, bước tới cắm điện máy sấy, tự giác ngồi vào giữa cặp chân dài rộng mở của anh: "Jungkook, sấy tóc cho em."
Jungkook nhướng đuôi mày, cầm máy sấy, ngón tay thon dài vén tóc cô lên, cúi đầu nhìn cần cổ trắng nõn của cô. Mấy phút sau, anh tắt máy sấy, ôm cô từ phía sau: "Cắt tóc rồi?"
"Vâng. Tóc mái dài rồi, em đi sửa một chút."
Ami quay người ôm anh, cười tít mắt: "Em để tóc dài hay tóc ngắn đẹp hơn?"
Jungkook quen biết cô nhiều năm như thế, cô chỉ từng để tóc dài hồi đại học, thật ra đều rất đẹp. Anh vuốt tóc cô: "Tóc dài thục nữ hơn."
Ami chớp mắt, trả lời kiểu gì vậy?
Jungkook nhìn gương mặt nhỏ trắng nõn của cô, cười xì: "Đều rất đẹp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
General FictionLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...