Chương 20: Gây Sự

628 32 1
                                    

Sắp tan học, đại biểu các môn phải đến văn phòng nhận đề thi thử. Một lúc sau, Ami ôm đề tiếng Anh quay lại, bắt đầu phát từ tổ một.

Lúc phát đến bàn 3, tổ ba, Min Soo liếc cô vẻ khó chịu.

Ami ù ù cạc cạc, mẩu giấy kia cô có đọc đâu, cũng chẳng phải cô bảo Jungkook không trả lời.

Về lại chỗ ngồi, trên bàn đã có đến mấy tờ đề, Ami vừa xếp đề vừa hạ giọng hỏi: "Min Soo hẹn cậu đi xem phim à?"

Jungkook vốn đang kiểm đề, nghe thấy câu này, nghiêng đầu liếc cô: "Cậu muốn xem phim?"

Ami nghĩ đến dịp 1/5 mấy tháng trước, đúng là cô muốn hẹn cậu đi xem phim thật, cúi đầu đếm đề, thầm nghĩ vẫn có thể bớt chút thời gian đi xem một bộ phim, thế nên gật đầu: "Muốn."

Jungkook nhướng mày: "Hyunwoo vừa tìm được một bộ phim kinh dị..."

"Thôi đi!" Ami vội nói.

Đánh chết cô cũng không xem phim kinh dị.

Jungkook phì cười, mấy giây sau nói nhẹ như không: "Cậu muốn xem phim gì?"

Ami chuyển buồn thành vui, cười ngọt ngào: "Cậu muốn đi cùng tớ à? Đến rạp, không xem ở nhà cậu đâu."

Cô rất ít khi đến rạp chiếu phim, chỉ có mấy lần, đều là đi cùng Jieun. Từ sau khi nhà họ Jeon lắp đặt phòng chiếu, Jungmin mang rất nhiều phim về, Hyunwoo cũng tha đến không ít phim cấm, Jungkook hiếm khi ra rạp.

Jungkook tựa người vào ghế, vắt chân, gõ bàn hai cái: "Thi Toán giữa kỳ được 120 điểm trở lên thì tớ mời cậu đi xem phim."

Ami suýt buột miệng đáp được, quay đầu liếc thấy khóe môi ngậm cười của cậu, bỗng dược dung túng, cô cất đề vào cặp sách, hất cằm: "Muốn mời tớ xem phim á, làm Văn cho tốt rồi nói."

Chỉ có cậu biết ra điều kiện chắc!

Cô cũng biết nhé!

"Được thôi." Cậu nhàn nhã đáp.

Ami cứ như được cậu nhét cho một viên kẹo ngọt, cười rộ lên.

Tiếng hai người nói chuyện không lớn, lớp phó nghe thấy hai chữ "phim ảnh" gì đó, chợt quay đầu lại, Ami vội ngậm miệng, cậu ta hỏi: "Jungkook, giới thiệu vài phim hay gần đây đi? Tôi cũng muốn đi xem."

Bạn ngồi cùng cậu ta là con trai, nháy mắt trêu ghẹo: "Đưa lớp trưởng đi à?"

Lớp phó lườm cậu ta, còn bép xép liền đánh người.

Jungkook: "Dạo này có một bộ phim kinh dị không tồi."

Lớp phó do dự: "Con gái liệu có thích xem không?"

Jungkook cười nhạt, không đáp. Ami trả lời: "Đương nhiên là không rồi, xem phim văn nghệ ấy!"

Lớp phó quyết định nghe Ami.

Chẳng mấy chốc, Ami thấy lớp phó chuyền lên bàn trước một mẩu giấy, bạn trước lại chuyền lên trước nữa, qua mấy người, rất ăn ý chuyền đến tay lớp trưởng.

Lớp trưởng với lớp phó yêu sớm là chuyện mà ai ai cũng tỏ, không biết hồi đầu là ai mách thầy, làm Kang Dongmin phải ra mặt, gọi hai người đi nói chuyện mấy lần. Nhưng kết quả hiển nhiên không tốt, hai người họ không chia tay, mọi người đùa xong đều rất ăn ý giúp họ giữ bí mật.

Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ