Đã lâu không tựa vào nhau gần như vậy, bất ngờ thân mật làm hai người đều sửng sốt.
Ami vẫn ngơ ngác ôm Quýt Béo, cô cúi đầu nhìn cánh tay cường tráng khóa chặt trên eo, tim đập dồn dập, lòng rối bòng bong.
"Đi đứng không biết nhìn đường sao?"
Chất giọng hơi trầm của người đàn ông vang trên đỉnh đầu, cánh tay khóa trên eo cô vẫn không nhúc nhích.
Ami dịch chân, không kìm được ngoái đầu nhìn anh.
Jungkook cúi đầu thoáng liếc cô, hơi thở ấm nóng phả hết lên mặt Ami. Ánh mắt anh lướt qua đôi môi hé mở của cô, yết hầu lăn nhẹ, vội vã dời tầm nhìn. Anh buông lỏng tay, lùi về sau một bước, co chặt nắm tay, đút vào túi quần sải bước lên phía trước: "Xuống nhà thôi."
Ami nhìn bóng lưng anh, ôm Quýt Béo đi theo.
"Đóng cửa lại."
"Vâng."
Cô quay người đóng cửa, ngoảnh đầu nhìn, anh đã xuống được mấy bậc.
Quýt Béo uốn éo trong lòng cô, Ami nhất thời không để ý, nó liền trượt xuống, ì ạch nhảy lên bàn. Cô cúi đầu trông theo, lại nhìn bóng người cao lớn đã ra đến cửa chính, mím môi.
Lúc nãy, Jungkook định hôn cô?
Lập tức lắc đầu nguầy nguậy, sao có thể, chắc chắn là cô ảo tưởng.
Ami vỗ mặt, vội xuống tầng đi ra sân. Jungkook đã ngồi tựa vào ghế, Jieun quay đầu cười với cô, không ai hỏi tại sao hai người có lấy mỗi cái áo mà lại lâu như vậy.
Jungmin nhìn Hyunwoo và Jieun, cười hỏi: "Hai đứa yêu đương lâu rồi, vẫn chưa định kết hôn sao?"
Jieun cười nhạt: "Yêu đương tốt hơn kết hôn ạ."
Hyunwoo nhíu mày. Hồi cấp Ba anh biết Jieun thích Jungmin, cũng ngưỡng mộ Jungmin lớn hơn họ mấy tuổi, thông minh chín chắn, luôn nhìn xa trông rộng, đó là những gì mấy năm trước anh chưa có được. Bây giờ anh cũng là một người đàn ông trưởng thành, nhưng có lúc vẫn thiếu lý trí, làm chưa đủ tốt, anh không thể suy tính sâu xa được như Jungmin.
Anh nghiêng mắt nhìn Jieun, mỉm cười: "Đang chuẩn bị rồi ạ."
Taehyung trêu chọc: "Đúng, thằng này đang tính cầu hôn đó, nhanh thôi."
Từ đầu đến cuối, Jieun chỉ cười không nói.
Jungmin liếc Hyunwoo, nhướng mày cười. Anh biết hồi cấp Ba thằng nhóc này có ý thù địch anh, đương nhiên cũng biết Jieun thích anh. Có điều khi đó anh lớn hơn họ mấy tuổi, coi họ như lũ trẻ, không bận tâm.
Hiện tại họ đều đã lớn khôn, Jieun cũng đã là một cô gái trưởng thành xinh đẹp, ngày ấy hai người đến với nhau thế nào, anh biết đôi chút. Nhưng có những người, thật sự không thích hợp ở bên nhau quá sớm.
Hơn mười một giờ, tất cả cùng nhau về phòng khách cắt bánh kem.
Ami và Jieun cắm nến, quay đầu nói: "Bật lửa."
Jungkook nhìn cô một cái, đặt bật lửa vào lòng bàn tay cô. Ami thoáng trông, là chiếc bật lửa lần trước anh lấy đi. Jieun cũng nhớ chiếc bật lửa này, kinh ngạc thốt lên: "Chiếc bật lửa này à! Là cái mày nhờ tao đặt làm hộ phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
Ficción GeneralLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...