Chương 65: Trùng Hợp

661 40 1
                                    

Hyunwoo nhìn địa chỉ trên tấm danh thiếp, nói: "Khá gần đây, hay là qua đó luôn?"

Jungkook lái xe: "Ở đâu?"

Hyunwoo đọc địa chỉ, Jungkook rẽ ở giao lộ phía trước.

Văn phòng luật sư Choi Seoyun.

Jungkook ngẩng đầu nhìn, vòng qua xe, đi lên từ cầu thang bên cạnh.

Hyunwoo tính gọi điện thoại cho Jimin trước, nhưng Jimin không nghe máy. Hai người đi vào, nhân viên lễ tân cười tiếp đón: "Xin chào, xin hỏi hai anh cần giúp gì ạ?"

Hyunwoo nói: "Park Jimin ở đâu?"

Nhân viên lễ tân đáp: "Hôm nay luật sư Park ra tòa, cõ lẽ sẽ về muộn ạ."

Hyunwoo nghĩ sắp tan làm, quay về cũng không làm được gì, nhìn Jungkook: "Ngồi chờ một lát nhé."

Jungkook nhíu mày, thực lòng anh chẳng có mấy kiên nhẫn chờ đợi người khác, cũng tại những năm tháng cấp Ba đã trao hết mọi kiên nhẫn ấy cho Ami. Anh nhìn đồng hồ, "Ừm."

Hai người vừa ngồi xuống thì có một người đàn ông trung niên cầm cặp công văn bước vào.

Nhân viên lễ tân giải thích với ông: "Luật sư Choi, họ đến tìm luật sư Park ạ." Đoạn nhìn Jungkook và Hyunwoo, "Luật sư Choi là thầy của luật sư Park."

Choi Seoyun cười nói: "Chào hai cậu, tôi là Choi Seoyun. Các cậu tìm Jimin à, chắc Jimin sắp về rồi." Ông trực tiếp ngồi xuống đối diện Jungkook, lại mỉm cười, "Vụ án gì vậy? Có thể nói với tôi trước."

Hyunwoo trình bày ngắn gọn.

Choi Seoyun nhìn anh: "Có chứng cứ không?"

Jungkook tựa vào ghế, giọng nhàn nhạt: "Có chứng cứ, song chưa đủ. Nhưng họ cũng không có chứng cứ chứng minh CRM Vạn Khách có vấn đề, dựa vào điểm này, chúng ta có thể kiện họ tội vu khống."

Kang Dongwoo chắc chắn có vấn đề, không chịu phối hợp đưa chứng cứ, nói năng mập mờ muốn lấp liếm cho qua chuyện, không đơn giản như thế.

Khởi kiện lập án điều tra là cách tốt nhất.

Choi Seoyun hiểu rõ tình hình, đưa ra một vài kiến nghị, thời gian dần trôi đến hơn sáu giờ, Jimin xách cặp công văn đi vào, nhân viên lễ tân vội nói với anh: "Luật sư Park, có người đến tìm anh ạ."

Jimin gật đầu, bước vào thấy Jungkook và Hyunwoo thì ngẩn ra, kinh ngạc: "Sao hai cậu lại đến đây?"

Choi Seoyun cười: "Quen biết nhau?"

Jimin gật đầu, nhìn Jungkook bằng ánh mắt phức tạp: "Chúng em là bạn học cấp Ba."

Choi Seoyun sửng sốt, cười: "Thì ra đều là bạn học."

Jimin không biết Ami và Jungkook hiện thế nào, nghĩ ngợi, đoạn hỏi: "Các cậu tìm tớ có việc gì à?"

"Không thì ai lại đi tìm luật sư." Jungkook nhạt giọng.

Jimin mỉm cười: "Cũng đúng."

Choi Seoyun đã nắm được tình hình, ông nói với Jimin, Jungkook và Hyunwoo bổ sung thêm mấy câu, nói rõ cơ bản. Cuối cùng, Jungkook nhìn Choi Seoyun: "Nếu luật sư Choi đã hiểu rõ tình hình, vậy mời luật sư Choi giúp chúng tôi vụ án này nhé."

Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ