Ami hơi lo, không kìm được hỏi: "Hơn nữa làm sao?"
Trợ lý cho rằng đây là chuyện nội bộ của công ty, dẫu Ami có quan hệ thân thiết với ông chủ thì anh cũng không tiện tiết lộ, gãi đầu nói: "Cái này tôi không tiện nói, nhưng đã mua suất quảng cáo, cũng đã ký hợp đồng, không thể bỏ tiền phung phí được. Vậy nên chuyện lồng tiếng quảng cáo phải làm phiền cô Han rồi."
Đã nói đến thế, Ami cũng không tiện hỏi thêm: "Được, anh yên tâm."
Trợ lý nói: "Vậy cô làm việc đi nhé, tôi lên trên trước, còn rất nhiều việc phải làm."
Ami gật đầu, mắt tiễn trợ lý đi rồi mới bước vào phòng thu.
Tất cả nhân viên của Khoa học kỹ thuật Quang Ảnh đều bận đến mức người ngã ngựa đổ. Phần mềm CRM Vạn khách mới tung ra của công ty nhận được phản hồi tốt, tốp doanh nghiệp sử dụng đầu tiên cũng bày tỏ không phát hiện vấn đề gì, hiện nay đang chuẩn bị mở rộng thì lại có kẻ nói sản phẩm của họ phát sinh việc để lộ thông tin khách hàng.
Lời bình này rõ ràng tạo thành ảnh hưởng xấu đến dòng sản phẩm tiếp theo của họ, hôm nay điện thoại chăm sóc khách hàng như sắp nổ tung, tất cả đều hỏi chuyện đó có phải thật không, doanh nghiệp định sử dụng cũng đang xem chừng, còn doanh nghiệp đã mua thì tạm ngừng sử dụng. Nếu như thật sự có vấn đề, Quang Ảnh sẽ phải hoàn tiền toàn bộ, hơn nữa còn phải bồi thường tổn thất cho các doanh nghiệp.
Lượt tải về và tỉ lệ quan tâm của CRM Vạn khách tụt dốc không phanh.
Jungkook và Hyunwoo cùng nhóm kỹ thuật đang thương lượng đối sách.
Họ kiểm tra lại sản phẩm, không hề phát hiện vấn đề gì, hơn nữa dựa theo kế hoạch, sau khi phát quảng cáo, mùa xuân năm tới sẽ tung ra phiên bản 2.0.
Có người cười lạnh: "Một công ty nhỏ có lượng khách hàng không đến năm trăm mà cũng dám tung tin vớ vẩn."
Jungkook khá bình tĩnh, không biểu hiện gì, nói: "Chưa chắc đã là nói bừa, dữ liệu rất dễ làm giả, bất cứ công ty phần mềm chuyên nghiệp nào cũng có thể làm được."
Vậy nên, không thể loại trừ khả năng là mánh khóe ác độc của đối thủ cùng ngành.
Đương nhiên, anh rất rõ ràng, nội bộ công ty khẳng định cũng có vấn đề.
Hyunwoo cười lạnh: "Đoán xem là công ty nào nào? Không Độ hay Thành Duệ..."
Jungkook cúi đầu cười nhạt: "Đợi tìm được chứng cứ rồi nói, đoán bừa cũng vô ích. Nếu sản phẩm đã không có vấn đề gì, vậy thì không thể ngừng bước marketing và quảng cáo tiếp theo, kế hoạch của công ty cũng không được lùi lại, cứ như vậy đã."
Mọi người giải tán, Jungkook vừa đứng dậy thì điện thoại đặt trên bàn đổ chuông, anh cúi đầu nhìn, hơi cau mày.
Hyunwoo nhìn thấy, cười nói: "Min đại tiểu thư vẫn bền bỉ ghê."
Jungkook không nghe máy.
Hyunwoo nhìn thời gian, đã hơn sáu giờ, hôm nay chắc chắn phải tăng ca, nhưng anh vẫn cầm chìa khóa lên: "Tao ra ngoài ăn cơm với Jieun, mày... cần gọi đồ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
Genel KurguLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...