Liên hệ với câu trước, Ami cho rằng ý của cậu hình như là...
Dám chia tay thì đánh đòn cậu.
Thật là... khiến người ta vừa ngọt ngào vừa buồn bực. Cô có ngốc mới chia tay!
Ami giậm chân, lẩm bẩm: "Nhưng cậu muốn thi vào đại học A, đại học S, tớ không thi được..."
Nếu muốn đỗ đại học A hoặc đại học S, phải nằm trong top 3 của lớp mới có cơ hội, Ami có thể lọt vào top 10 đã là cố gắng lắm rồi. Đừng nói là top 3, đến top 5 còn gần như vô vọng. Jungkook, ủy viên học tập Eunjoo, Jimin, lớp trưởng và lớp phó chắc chắn sẽ không trượt khỏi top 5.
Ami càng nghĩ càng tuyệt vọng. Cô cố gắng lắm đó, nhưng người khác cũng đang cố gắng mà, nói không chừng còn cố gắng hơn cô. Lớp 12 giống như một trận chiến, mọi người so nhau khả năng dẻo dai và nhẫn nại, phải kiên trì được đến cuối cùng mới có thể phất cờ chiến thắng.
Jungkook lặng thinh, hình như đang xem xét vấn đề này.
Một cơn gió lạnh bất chợt thổi qua, Ami hắt hơi, khụt khịt mũi một cách đáng thương.
Jungkook túm gáy cô, xách người dậy. Ami còn chưa ngồi chán, vẻ không vui: "Làm gì vậy?"
"Đi thôi, còn muốn ngồi đây hít gió lạnh à?"
Ami ngơ ngác: "Không phải cậu đưa tớ đến đây sao?"
Jungkook cúi đầu liếc cô, Ami vội vã đổi lời: "Là tớ bằng lòng tới..."
Trên đầu vang lên tiếng cười, ngữ khí quen thuộc: "Ngốc, có xem phim không?"
Ami ngẩng đầu vui vẻ: "Xem, xem chứ!" Lại nghĩ, "Vậy buổi tụ tập thì sao?"
"Cậu còn muốn đi?"
"Jieun vẫn ở đó."
Jieun khẳng định vẫn đang lo cho cô, Ami muốn đến gặp cô nàng đã, nhưng thời gian hình như không đủ. Cô lặng lẽ kéo tay áo Jungkook: "Mai vẫn được nghỉ. Ngày mai bọn mình đi xem phim được không?"
Hôm nay Jungkook khoan dung cô hết mực, khóe miệng cong cong: "Thôi được, hôm nay cậu lớn nhất."
"Hôm nay cậu tốt với tớ quá." Ami đang hí hửng, thiếu gia lại bồi thêm một câu: "Không đồng ý sợ cậu lại khóc cho tớ xem."
"..."
Có tin tớ lập tức khóc cho cậu xem không?!
Nhưng mà cô vui quá, không khóc nổi.
Ami cười rộ lên, cúi đầu nhìn bàn tay cậu buông thõng bên người, to lớn thon dài, khớp đốt rõ ràng. Đáy lòng nổi trôi một ý nghĩ, trái tim đập như trống dồn lập tức đưa ra hành động.
Tay cô rón rén chạm vào ngón tay cậu, ngón trỏ móc lấy ngón út của cậu, ngay tức thì, cả bàn tay được ai đó nắm chặt.
Jungkook nắm tay cô đi được hai bước, Ami ngốc nghếch cười thành tiếng: "Tay cậu ấm ghê."
Jungkook khựng lại, giễu cợt: "Do tay cậu lạnh quá thì có."
Tay cô vừa nhỏ vừa lạnh, nhưng rất mềm.
"Ở đây lạnh mà..."
"... Còn nói!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
Genel KurguLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...