Chương 43: Suối Nước Nóng

698 40 0
                                    

Jimin nhìn đôi giày cao gót của cô: "Hay là cậu đổi giày đế bằng đi."

Ngoại trừ trường hợp tất yếu, Ami quả thực không thích đi giày cao gót. Hôm nay đi lâu như vậy, còn là đế nhọn, cô rất khó chịu, vậy nên lúc nãy vừa bị va vào đã ngã. Ami cười trừ: "Không sao, sắp kết thúc rồi."

Jieun nghĩ ngợi: "Về chỗ ngồi đã, cô dâu chú rể bắt đầu kính rượu rồi, đợi lát nữa kết thúc bọn mình đi thay đồ."

Ami gật đầu, hai người quay về bàn tiệc.

Song Kang và So Hee kính rượu từ bàn đầu, lúc kính đến bạn học cấp ba bên này, đủ kiểu thách đố độc địa được đưa ra, gì mà nhét bóng vào túi quần, cô dâu cọ dùng mặt lấy đồ, liếm đĩa,... Ami với Jieun nhìn mà trợn mắt há mồm.

Jieun rùng mình lắc đầu liên tục: "Tao mà kết hôn thì tuyệt đối không làm chuyện này."

Hyunwoo cúi đầu nhìn cô, cười khẽ: "Nếu em không thích, chúng ta có thể kết hôn trong lâu đài."

Jieun khựng lại, liếc nhìn anh, cũng cười.

Ami nhìn Jieun, cười: "Được đấy, đến lúc đó tao phải làm phù dâu."

Hồi cấp Ba họ đã hẹn nhau ai kết hôn trước thì người kia sẽ làm phù dâu. Nhiều năm trôi qua, Ami tưởng mình đã không còn cơ hội nữa, nào ngờ Jieun và Hyunwoo vẫn chưa kết hôn.

Jieun cúi đầu lườm cô: "Nói không chừng mày lại kết hôn trước ấy?"

Ami lúng túng, lí nhí: "Tao không có bạn trai, kết hôn với ai."

Hai người nói rất nhỏ, nhưng Hyunwoo vẫn nghe thấy.

Jieun nhìn cô, tựa gần lại, dùng âm thanh chỉ có hai người nghe thấy hỏi: "Mày vẫn thích Jungkook?"

Người khác cô không biết, nhưng cô rất hiểu Ami, người mà Ami đã thích nhiều năm như thế, không thể chỉ vì yêu xa và tự ti mà chia tay. Cô cũng không tin Ami sẽ thay lòng đổi dạ, tương lai không dám chắc, nhưng trông ánh mắt Ami nhìn Jungkook tối nay, cô khẳng định.

Ami chắc chắn vẫn thích Jungkook.

Thích chứ, sao có thể không thích được?

Anh là Jeon Jungkook, là thiếu niên đã chiếu rọi toàn bộ những năm tháng thanh xuân của cô, cùng cô vượt qua những ngày tháng khó khăn nhất sau kì thi đại học, trao cho cô vô tận săn sóc và cưng chiều.

Suốt hai năm ở bên nhau, Jungkook thật sự rất nuông chiều cô.

Ami không thể phủ nhận, nhìn Jungkook một cái, khẽ gật đầu.

Con người quả nhiên không nên gặp được người quá tuyệt vời khi còn non trẻ.

Không có được, cũng chẳng thể quên đi.

Chỉ có thể cô độc vẫy vùng ở chốn cũ.

Trong bữa tiệc, Ami tìm cơ hội kính thầy chủ nhiệm một ly. Kang Dongmin và Kim Hajin đã kết hôn, hơn nữa còn có một cô con gái rất đáng yêu, hai người đưa cả con đến. Họ nhìn Ami, bồi hồi: "Ami à, mấy năm nay em sống tốt chứ?"

Ami nhoẻn cười: "Tốt lắm ạ."

Vụ kiện với Minji năm ấy liên quan quá nhiều đến nhân tố gia đình, không xử lí công khai, nhưng chuyện đó cần nhà trường ra mặt, vậy nên Kang Dongmin cũng biết. Ami xin được giữ kín, bên nhà trường đồng ý, dù sao đó cũng là lần đầu tiên trường Nhất Trung Gwangju xảy ra vấn đề về nguyện vọng đại học, hai năm đã trôi qua, nói ra chẳng có ích gì, còn ảnh hưởng không tốt đến nhà trường.

Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ