Chương 27: Sào Trúc

533 32 0
                                    

Ngày hôm sau, Ami trợn mắt há mồm nghe Jieun kể, hỏi: “Thế nên mày đồng ý?”

Jieun hơi ảo não: “Cũng không biết là chập mất dây thần kinh nào mà tao bảo xứng, sau đó cậu ấy nói nhất định sẽ thi đỗ, phải xác định quan hệ trước thì mới càng có động lực, tao mơ mơ hồ hồ bị lừa luôn.”

“Mày hối hận không?”

Ami hiểu nỗi băn khoăn của cô nàng.

“Yêu xa khác nước…” Jieun thật sự có chút hối hận, nhưng nhiều hơn cả là sự mờ mịt và sợ hãi trước tương lai khó đoán, “Mày không biết đâu, không thi đỗ cùng một trường cũng có nguy cơ chia tay, tốt nghiệp liền chia tay, đây là tình trạng chung của yêu sớm và yêu đương thời đại học.”

Tốt nghiệp liền chia tay.

Ami nghe mà hoảng hốt, Jieun vội nói: “Đương nhiên không bảo mày với Jungkook, Jungkook chắc chắn sẽ không chia tay.”

Cũng đúng, chia tay cậu sẽ đánh đòn cô.

Ami lại cười, ngẫm nghĩ, hỏi: “Mày còn thích anh Jungmin không?”

Dẫu sao đã yêu thầm một thời gian dài như vậy, khi ấy Jieun còn đau lòng rất lâu, Ami không biết Jieun thật sự không còn thích anh Jungmin nữa, hay chỉ là nhất thời xúc động bị Hyunwoo dẫn dắt. Nếu là như vậy thì nên giải thích sớm.

Jieun không biết nói thế nào, cứ như mình vừa thất tình thì đã có bạn trai vậy, liệu có quá nhanh? Cô nhíu mày, mơ hồ: “Chắc là không còn thích nữa. Anh ấy và Hyunwoo không giống nhau. Anh ấy trưởng thành chín chắn, tao thầm thương sùng bái nhưng không dám đến gần. Hyunwoo suốt ngày đấu võ mồm với tao, có khi còn bắt nạt tao, có thể khiến tao tức khắc nổi điên, cũng có thể khiến tao thoáng chốc bật cười, vừa đáng ghét vừa đáng yêu… cảm giác không giống nhau.”

Ami nghĩ, Jungkook cũng có thể khiến cô vừa dũng cảm vừa sợ hãi. Cô nói: “Có lẽ đó chính là thích.”

Cùng là hai con người phóng túng, bắt được cái đuôi cuối cùng của thanh xuân.

Yêu sớm rồi.

Tối, Ami theo Jungkook ra khỏi cổng trường, Ami hỏi: “Cậu biết chuyện của Jieun và Hyunwoo không?”

Jungkook gật đầu, cậu biết Hyunwoo thích Jieun, cũng biết trước kia Jieun thích anh cậu, đến cậu còn nhìn ra, anh cậu đương nhiên cũng nhìn ra.

Ami nghĩ rồi lại hỏi: “Vậy cậu cảm thấy thế nào?”

Jungkook nghiêng đầu liếc cô: “Cái gì mà thế nào? Đó là chuyện của họ.”

“Yêu xa khác nước đó…”

“Đó cũng là lựa chọn của họ.”

Ami mím môi, cô lo cho Jieun, nhưng hình như mình lo hơi nhiều, dù sao họ cũng đã thành đôi.

Bất kể thế nào, đây cũng là chuyện cần rất nhiều dũng khí.

Ami đạp xe đến gần cậu, vội nhìn cậu một cái: “Jungkook, tại sao cậu không ra nước ngoài?”

Hồ sơ du học cũng đã chuẩn bị rồi.

Tại sao lại không đi nữa?

Ami không dám ảo tưởng quyết định ấy hoàn toàn là bởi vì cô.

Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ