Chương 22: Đem Xe Về

505 33 0
                                    

Ra khỏi tầng văn phòng, Ami nhớ đến vẻ mặt kinh hãi của thầy chủ nhiệm khi Jungkook thừa nhận mình đánh nhau, nhịn không được hỏi: "Jungkook, trước kia cậu hay đánh nhau không?"

Hôm qua trông cậu đánh có vẻ rất thành thục.

Jungkook đút hai tay trong túi, liếc nhìn cô, cười: "Lúc nhỏ hay đánh, bây giờ thì hầu như không."

Ami đoán: "Lúc nhỏ đánh nhau với anh Jungmin?"

"Đánh với những kẻ đến đòi nợ." Cậu đáp nhẹ như không.

Ami a lên một tiếng, Jungkook nghiêng đầu nhìn cô, cười khẽ: "Kinh ngạc thế cơ à. Bố tớ hồi chưa giàu nợ nần chồng chất, gần như ngày nào cũng có chủ nợ đến nhà giục tiền, lúc anh tớ đánh nhau với bọn họ, tớ cũng đâu thể đứng xem."

Lúc ấy cậu mới mười hai tuổi, Jungmin vừa lên cấp Ba, mẹ cậu không chịu nổi cảnh đó, bỏ đi. Không bao lâu sau mẹ lại trở về, chắc là thương tiếc hai đứa con thơ, nhưng tình cảm với bố sớm đã phai nhạt, hai người ở riêng nhiều năm, cũng không biết vì sao không ly hôn.

Ami bỗng rất thương cậu, biểu tình vừa lộ ra, Jungkook liền lạnh lùng nói: "Gói ghém lòng cảm thông của cậu lại đi, tự thương cho mình ấy."

"..."

Cậu nói đúng, cô nên thương cho mình thì hơn, dẫu gì bây giờ cậu cũng là thiếu gia, còn đứng đầu khối, trong khi cô vẫn đang chật vật ngoài top đầu của lớp, tình trạng trong nhà thì... chẳng có chỗ nào tốt.

Cô cười trừ, ngước nhìn thiếu niên hăng hái trước mắt, nói với cậu: "Jungkook, tớ cũng muốn thi vào Seoul."

Không phải Gwangju mà là Seoul, mục tiêu rõ ràng.

Thành phố có cậu.

Jungkook cúi đầu nhìn cô, khóe môi cong lên: "Được thôi."

Về đến phòng học, lại là một cảnh tượng khác.

Buổi tự học tối nay cực kỳ ồn ào, sợi dây vốn luôn kéo căng trong lòng mỗi người... đứt phựt hết rồi, điên hết rồi.

Mặt Jieun vẫn đỏ bừng, Hyunwoo cầm bút gãi đầu liên tục, buồn bực không yên, dáng vẻ kỳ cục này của hai người quả là hiếm gặp.

Sau khi Ami và Jungkook bước vào lớp, có nam sinh dẫn đầu hô to: "Jungkook, thầy gọi hai người làm gì đấy?"

Jungkook liếc cậu ta, cười nhạt: "Muốn biết?"

"Đương nhiên!"

Cả đám đều quay đầu nhìn bọn họ chòng chọc.

"Lớp mình lại thêm một đôi hả?"

Ami cũng đỏ mặt, so ra chỉ có hơn Jieun chứ không kém.

Jungkook đá ghế ra ngồi xuống, không nặng không nhẹ đáp: "Muốn biết à, tự đi hỏi thầy đi."

Thế khác gì tìm chết?

Trong lớp loạn hết cả lên, lớp phó thực sự bó tay, đứng dậy gào to: "Đừng ồn nữa, tôi ghi sổ bây giờ."

Lúc này mọi người mới yên tĩnh lại.

Trong giờ, Ami nghe được chút tin tức, kinh hãi nhìn sang Hyunwoo với Jieun.

Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ