Từ sau lần trước, Ami chưa gặp Seokjin thêm lần nào, cô tưởng anh về rồi, không ngờ anh vẫn ở Gwangju. Hỏi ra mới biết, một bộ phim điện ảnh do Hoa Ngư đầu tư đang quay cảnh ở đây, anh là bên đầu tư đến thị sát.
Tối, hai người cùng nhau ăn cơm, Seokjin nhắc đến chuyện cho cô lồng tiếng bộ phim mới, không biết còn nghe ngóng chuyện cô được mời tham gia chương trình từ đâu: "Nghe nói em từ chối, sao lại từ chối?"
Ami hỏi một đằng trả lời một nẻo: "Còn chưa quay phim mà anh đã lo chuyện lồng tiếng rồi, có sớm quá không?"
"Không sớm." Seokjin cười nhìn cô, "Em còn chưa trả lời anh, tại sao không muốn tham gia chương trình, em sợ cái gì?"
"Em không sợ, em chỉ không thích lộ diện thôi." Cô cười, "Hơn nữa em đang cân nhắc, chưa từ chối."
Mấy năm trước diễn viên lồng tiếng không được đãi ngộ tốt, cũng ít được quan tâm. Mãi đến ba năm trước, sau khi diễn viên lồng tiếng cho nữ chính của một bộ phim cung đình cực kỳ nổi có được danh tiếng, mọi người mới dần quan tâm đến ngành này. Lúc ấy Ami còn học năm tư, tuổi trẻ, kinh nghiệm lồng tiếng không nhiều.
Nhưng cô vào nghề đúng lúc, đãi ngộ với diễn viên lồng tiếng tốt hơn hẳn.
Cô thừa nhận cô vào nghề này được Seokjin giúp đỡ rất nhiều, may hồi đầu có anh giới thiệu tài nguyên cho, bằng không với tình trạng của cô khi ấy, thực sự rất gian nan.
Vậy nên cô rất biết ơn Seokjin.
Hiện Ami là người chuyên lồng tiếng cho tiểu hoa đán đang nổi Oh Miyoung. Hai năm qua, chỉ cần là phim Miyoung đóng, Ami đều là người lồng tiếng, vì vậy chương trình mới đặc biệt mời cô.
Đây không phải lần đầu tiên có chương trình mời Ami tham gia, cô từng từ chối mấy lần, cô không muốn bất ngờ xuất hiện trên truyền hình, khiến Jungkook, Jieun và những người quen cô gặp lại cô bằng cách này, đặc biệt là Jungkook.
Nhưng lần này là chương trình của Jieun, như Jieun và Seokjin nói, đây là cơ hội tốt để nâng cao danh tiếng.
Seokjin cười lắc đầu, bỏ qua chủ đề này: "No chưa?"
Ami: "Rồi ạ."
Cô gọi phục vụ đến thanh toán, Seokjin cũng không tranh với cô.
Hai người ra khỏi nhà hàng, Seokjin nói: "Muốn đến thăm đoàn phim không?"
Ami nghĩ ngợi, gật đầu: "Đi, đi thăm Miyoung."
Quan hệ giữa cô và Miyoung khá tốt, Miyoung lại là người được Hoa Ngư lăng xê, từng có mấy scandal với Seokjin, trong đó có mấy lần Ami cũng ở hiện trường, nhưng truyền thông coi cô như kẻ râu ria nên cắt hết.
Đến đoàn phim, Miyoung vừa kết thúc một cảnh quay đêm, thấy hai người họ cùng nhau xuất hiện, Miyoung nhướng mày nhìn Ami: "Sao hai người lại cùng đến vậy?"
Ami mỉm cười: "Vừa cùng ăn bữa cơm."
Miyoung nhìn Seokjin, kéo Ami đến bên cạnh, tò mò: "Cậu bạn trai cũ ở đại học A của em đâu?"
Liên quan đến Jungkook, Miyoung nghe được từ chỗ Seokjin, cô rất tò mò, rốt cuộc là người đàn ông thế nào mà có thể khiến Ami nhớ mãi không quên, đến Seokjin cũng không để ý. Nghe nói Jungkook cũng ở Gwangju.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
Ficção GeralLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...