Ami nhìn qua khe cửa, giật nảy mình.
Bố Jungkook đang đứng ngoài cửa...
Cô nên mở cửa hay là đợi Jungkook tắm xong đi ra rồi mở?
Hiển nhiên đợi Jungkook là không thực tế, không thể để bề trên đứng đợi ngoài cửa. Ami thấp thỏm không thôi, trước kia ở biệt thự nhà anh rất ít khi gặp bố Jeon, càng đừng nói là sau khi sống ở đây.
Ami vuốt tóc, căng thẳng mở cửa.
Người đàn ông trung niên cao lớn ngoài cửa nhìn thấy cô rõ ràng cũng ngẩn ra, Ami nhoẻn cười: "Cháu chào chú ạ."
Jeon Daejung quan sát cô, đi vào: "Cháu là Han Ami?"
Ami không ngờ Jeon Daejung nhớ tên của mình, vội gật đầu: "Vâng ạ."
Thì ra những gì Min Soo nói là thật, Jeon Daejung không thay giày, đi thẳng vào phòng khách. Ami đóng cửa lại.
"Jungkook đâu?"
"Anh ấy đang tắm ạ..." Ami đỏ mặt, "Chú, chú muốn uống nước hay trà ạ?"
Jeon Daejung tựa vào sofa, nhìn qua có vẻ uy nghiêm, liếc cô: "Cho tôi cốc nước là được."
Ami lập tức vào bếp rót nước, lòng thầm cầu khẩn Jungkook mau tắm nhanh lên. Cô từ nhỏ đã không có kinh nghiệm ứng đối với bề trên, nếu Jeon Daejung biết từ 18 tuổi cô đã lén lút sống chung với Jungkook, không biết sẽ nghĩ về cô thế nào.
Ami rót cho Jeon Daejung một cốc nước ấm, đứng một bên.
Cạch.
Phòng tắm mở cửa. Jungkook cầm khăn lau tóc đi ra, thấy Jeon Daejung vắt chân ngồi trên sofa, còn Ami ngoan như cô dâu nhỏ đứng cạnh bàn trà.
Anh không nhịn được cau mày, đi tới: "Bố, sao bố lại đến đây."
Ami nhìn anh như nhìn thấy cứu tinh.
Jungkook bước đến bên cạnh cô, tiện tay ném khăn đi, ôm vai cô. Ami hơi đỏ mặt, nhưng như được uống thuốc an thần, lưng cũng thẳng hơn hẳn.
Anh cúi đầu liếc nhìn, khóe môi cong cong.
Căng thẳng đến thế?
Ami đương nhiên căng thẳng, đây là bố anh mà!
Khác gì gặp phụ huynh đâu! Còn chưa chuẩn bị ít tâm lí nào...
Jeon Daejung nhìn họ, nhớ tối nay ông ăn cơm ở nhà họ Min có hỏi Min Soo phát triển với Jungkook thế nào rồi, Min Soo im lặng rất lâu mới đáp: "Chú Jeon, có lẽ chú không biết, Jungkook có bạn gái từ khi học cấp Ba rồi ạ, lên đại học thì chia tay, bây giờ hình như đã lại về với nhau. Jungkook khó theo đuổi quá, chắc cháu không theo đuổi được đâu."
Jeon Daejung nhíu mày: "Bạn gái cấp Ba? Tên gì?"
Bố mẹ Min cũng không ngờ Jungkook còn có người yêu từ cấp Ba, ngẩn người một hồi, bố Min mới hỏi: "Không phải trước kia con nói cậu ta không có bạn gái sao?"
Min Soo cúi đầu không nói, hồi cấp Ba thích sĩ diện, hơn nữa cô luôn cảm thấy hai người sẽ chia tay, vậy nên mới gạt họ: "Tên Han Ami ạ."
Jeon Daejung: "Ami? Hình như hơi quen... có phải là cô bé gầy gầy suốt ngày đi với Jieun không?"
Min Soo: "Vâng, chú nhớ ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
Ficción GeneralLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...