Ami tắm xong, khi đi ra tóc hãy còn nhỏ nước, đột nhiên bị nhét vào lòng một vật... lông xù, mềm mại, nặng trịch.
Cô sửng sốt cúi đầu nhìn Quýt Béo nằm gọn trong lòng, lại kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Jungkook.
Jungkook lấy khăn phủ kín đầu cô, lau tóc cho cô bằng động tác không mấy dịu dàng.
Đầu tóc Ami lắc lư theo động tác của anh, cô không nhìn thấy anh: "Không phải Quýt Béo về nhà rồi sao?"
Jungkook cười xì: "Đây chính là nhà nó, nó có thể về đâu?"
"Không, là nhà anh Jungmin."
Cô mới chạy đi tắm một lúc, sao Quýt Béo đã quay lại rồi?
Jungkook ném khăn vào phòng tắm, cúi đầu liếc cô, như cười như không: "Anh ấy bảo tặng em."
"Thật á? Nhưng anh Jungmin mới mang nó về thôi mà."
Ami không tin, Quýt Béo trong lòng không ngừng dụi đầu vào ngực cô, Jungkook liếc thấy, xách nó ném xuống đất, hất cằm: "Lấy máy sấy lại đây."
Anh quay người đi về phía phòng khách.
Ami kéo lọn tóc, về phòng tắm lấy máy sấy, đoạn đi ra phòng khách.
Cô cắm điện máy sấy rồi ngồi lên đùi Jungkook, cúi đầu để anh sấy tóc cho. Tiếng máy sấy kêu vù vù vang bên tai, Ami khom lưng vuốt ve Quýt Béo bên chân, khóe môi cong lên.
Qua một lát, Jungkook bỏ máy sấy sang bên cạnh, vò tóc cô.
Ami ngoảnh đầu ôm cổ anh, cười nhìn anh: "Anh đi cướp mèo của anh Jungmin, chúng ta có nên tặng lại anh ấy một con?"
Jungkook tựa lưng vào sofa, vững như bàn thạch, liếc cô cười: "Ai bảo em là anh cướp?"
"Không thì sao?"
Anh cúi đầu tủm tỉm không nói.
Ami rướn người hôn lên môi anh, mặt ửng đỏ: "Cảm ơn anh nhé."
Jungkook giữ cô lại, cúi đầu hôn cô, hơi thở nặng nề: "Hôn một cái đã xong?"
Ám chỉ rõ ràng như thế, Ami nóng bừng mặt, nhưng vẫn ngẩng đầu cắn môi anh, hôn anh nhiệt tình. Jungkook ôm cô, càng hôn đáp lại nồng nhiệt hơn, anh đè cô xuống sofa, lấy lại quyền chủ động.
"Quýt Béo..."
Ami nhắc anh, Quýt Béo vẫn cuộn tròn trên thảm kìa.
Lập tức được anh bế lên.
Ami ôm cổ anh, quấn chân quanh eo anh.
Jungkook vừa đi vừa hôn cô, bế cô về phòng ngủ, Quýt Béo đột nhiên chồm dậy níu ống quần anh, giữ chân anh lại.
Jungkook cúi đầu mặc kệ Quýt Béo có nghe hiểu không, trầm giọng dọa nạt: "Có tin tao trả mày về không."
Ami cúi đầu nhìn theo, lại ngẩng đầu hôn cổ anh, líu ríu: "Không cho trả."
Hầu kết Jungkook trượt lên trượt xuống, hàm dưới căng ra, rũ mắt nhìn cô.
Cặp mắt cong cong vừa mãnh liệt vừa quyến rũ, nhất là lúc nào đó. Tim Ami đập dồn dập, nhưng cô thích anh thế này, mạnh dạn hôn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon Jungkook
Ficção GeralLúc Jungkook hút thuốc, ánh mắt vừa trầm lắng vừa lạnh nhạt. Ami nhìn hơn hai năm, cuối cùng có một ngày không nhịn được bước đến: "Này, cho tớ hút thử với." Jungkook liếc cô, đưa điếu thuốc qua. Ami chớp mắt xáp nhanh tới, hôn vội lên môi cậu. Mặt...