Chương 81: Cầu Hôn

661 29 0
                                    

Trên Twitter, một tài khoản lớn tiết lộ - Diễn viên lồng tiếng Han Ami từng phải ngồi tù hai năm vì tội gây thương tích cho người khác. Người bị hại kia mắc di chứng, tai phải không nghe rõ, hôm trước đi kiểm tra, bác sỹ kết luận tai phải đã hoàn toàn bị mất thính lực.

Bài đăng này rất dài, văn hay hình nét, ảnh vết thương chi tiết, có chứng nhận của bác sỹ, bản án, vân vân.

Phơi bày toàn bộ.

Ami chưa từng hối hận vì đã kiên trì với vụ kiện năm đó, cũng không hối hận việc đổi hai năm lấy một năm ngồi tù và bị đuổi học của Minji. Thế giới này có vài chuyện vốn đã bất công, chỉ có thể đánh đổi, cô không hối hận. Nhưng cô chưa từng nghĩ tới, một chuyện đến người thân mật nhất với mình cũng khó mở lời chia sẻ, lại bị phơi bày trước mắt tất cả mọi người.

Khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy dòng tiêu đề, cô ngỡ bầu trời đã sập xuống.

Tay cô run bần bật, thậm chí không dám đọc bình luận.

Nhưng tầm mắt quá rộng, cô vẫn nhìn thấy...

"Tội gây thương tích? Ngồi tù hai năm? Mẹ ơi! Hai ngày trước còn đang ê răng vì cặp đôi của họ, vừa chuyển sang hâm mộ, nay lại lộ ra chuyện này."

"Quang cảnh mười năm, bao nhiêu năm mới tu được một Jeon Jungkook, không ngờ Ami lại là người như vậy. Jungkook biết chuyện không?"

"Vốn rất thích Ami, vì cô ấy mà quan tâm giới lồng tiếng, quan tâm diễn viên lồng tiếng. Không ngờ..."

...

Jungkook lấy điện thoại về, xoa đầu cô, kéo cô vào lòng. Ami vừa giận vừa tủi, khóc rấm rứt: "Chắc chắn là Minji, ngoài cô ta ra thì không còn ai biết rõ chuyện này như thế..."

Ngoại trừ Minji, còn ai hận cô đến vậy? Hận đến nỗi bất chấp hậu quả cũng phải rêu rao chuyện cô từng ngồi tù, cô ta không muốn thấy cô sống tốt.

Mậu dịch Chính Dương khó mà kinh doanh tiếp, Lee Daehyun bị án treo, bố con hai người đồng thời mất việc. Với tuổi của Lee Daehyun, ông ta khó mà tìm được công việc khác trong ngành, còn Minji suốt mấy năm qua chỉ làm việc ở Chính Dương, bảo cô ta ra ngoài tìm việc, khó càng thêm khó.

Jungkook không ngờ Minji sẽ trả thù lên Ami, người trong lòng anh khóc nghẹn ngào, tựa như lại biến thành cô gái nhỏ đầy tủi thân năm ấy.

Anh hôn lên tóc cô, thấp giọng nói: "Không sao, chúng ta quay về đã."

Ami rúc trong lòng anh, khóc nói: "Làm sao bây giờ... Mọi người đều biết rồi, bố mẹ và ông bà ngoại anh cũng biết rồi..."

Sau này, mọi người sẽ bàn tán thế nào sau lưng cô?

Bố mẹ và ông bà ngoại anh liệu có thể chấp nhận vết nhơ ấy trong cuộc đời cô?

Tất cả mọi chuyện đều do Minji sai trước, cô mới là người bị hại nhiều nhất, nhưng sẽ có bao nhiêu người đi truy tìm nguyên nhân thực sự? Những gì người khác nhìn thấy là cô từng đả thương người, từng ngồi tù.

Jungkook ôm chặt cô, thấp giọng: "Không sao, họ không để ý."

Ami đỏ hoe mắt ngẩng đầu, khóc sụt sịt: "Thật ư?"

Quả Ngọt Năm Tháng | Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ