Chapter 9

6 0 0
                                    

Chapter 9

Fix



“Please, Grace hear me out!” Henry shouted but I just shook my head.

“Hear you out? What I see is the truth, Henry!”I said looking at his eyes.

I position myself few inches from him. Nandidiri ako sa kanyang ginawa.


Yumuko siya konte para makita ang aking mga mata. Umiling ako at pinatigas ko ang aking panga. Ang malamig na hangin na dala ng dagat ay parang nag iinit sa akin kasabay ng paglalabasan ng luha ko. Pero pilit itong umaatras dahil sa galit na mayroon ako.

Kumikirot ang puso ko kapag nakikita ko at naalala ko ang nakita ko kanina. Wala akong magawa kundi pabayaan silang mag milgaro? O wala akong magawa dahil hindi ko magagawa ito sa lalaking iyon. Buti na lang hindi ako nag pa awat at bigay ang lahat dito.

“Siya ang unang nanghalik, hindi ako.”

Napaawang namn ang aking labi. Mocking him for what he said. I looked at the left side. Trying to calm myself for slapping him again. Pinakuyom ko ang aking kamao at binalik ang paningin sa kanya. Tinaas ko siya ng kilay at umiling iling na tumigin sa knailang dalawa. Olivia smiled greedly and I just want to pulled some strand of her hair right now. She is loosing my patient.

“Ginagawa mo ba akong tanga? I am not stupid enough to believe in you so much, Henry!”

“Huh! Ang tanga mo nga, Grace. Kaya ayaw ng jowa mo sa iyo kasi hindi ka magaling sa kama. At siya ang unang nag aya sa akin. Sino ba ako para tangihan ang sarap di ba?” si Olivia.

She angle her body and like she is just pleasuring herself. Pakiramdam ko lahat ng dugo ko ay tumaas patungo sa aking mukha. Nag aapoy sa galit ang mga mata ko at timbagang akong lumingon sa kanya. Pinababa ko ang aking mga mata at halos siya nalang ang aking nakikita. Lahat ay unti unting nagdidilim na.

Alegro akong humkabnag patungo sa kanya at kinuha ko ang kamay niya. Agaran kong hinila ang kanyang leeg at kinuha ang kanyang buhok.

“Hayop ka! Ang baboy ninyo! At ditto pa kayo naisipan mag ganito!” sigaw ko at mas diniinan pa ang paghila sa kanya.

“Ouch! Ang sakit. Henry help,” aniya sa arteng tono. At parang may pumapasok pa sa kanya na mataas na talong.

“Ang baboy ninyo. Hindi pa kayo nahiya na baka may makakita sa inyo!”

“Ikaw naman ang sadya ko, Grace para makita mo kung sino talaga ang gusto ng jowa mo. Ayaw niya sa tinatangihan siya. And warm up lang iyon,” pandidiinan niya.

Mas lalong tumaas ang dugo ko sa babaeng ito. Pinatigil ko ang kanyang pagsasalita hanggang sa may diniinan ko pa ang paghawak sa buhok niya. Ang kanyang damit na parang natatangal na ang bra.


Isang kamay ang humila sa aking beywang. Agad akong kumawala doon at mabilisan na tinulak palayo si Olivia. Dahilan ng pagkatumba at pag hawak niya sa pisngi niya.


“Malandi ka di ba? Bakit di mo ipakita sa buong Pantukan ngayon, 'di ba? Gusto mo ang masarap? Bakit ayaw mong magpa order nalang sa iba, 'di ba?”

“Grace tama na! “ Ani ni Henry.

Napatigil ako doon pero nag aapoy pairn ako sa galit ngayon. Galing sa halos lumuwa na ang bundok ni Olivia ay nilingon ko si Henry.

Tinaasan ko siya ng kilay at yumuko nalang siya.

“Tama na!”

Mabilis kong pinalipad ang kamay ko sa kanya dahilan ng pagkahawak niay sa pisngi niya.

Credible LoveWhere stories live. Discover now