CHAPTER - 2

51.3K 1.2K 97
                                    

Lexis

"What the Fuck!! " gulat na sagot niya sakin at dahil sa sinabi nito mas lalo akong kinabahan at nakaramdam ng takot sa kung anong pwede niyang gawin saakin.

Muka namang nakalimutan niyang naka hubad siya kaya nakita ko yung buong katawan niya. Bigla tuloy akong napa nganga dahil sa nakikita ko. Grabe yung built nang katawan niya parang hindi na pang teen ager, talagang walang kataba taba sa katawan at meron siyang anim na pandesal tapos bigla akong napatingin sa baba niya shittttt. Malaki siya. Grabe namang pinag pala tong lalaki na to Gwapo na Maganda pa katawan tapos malaki pa si Jr. (charott) hahaha.

Bigla naman akong natauhan sa ginagawa kong pag tingin sa kanya kaya bigla kong tinakpan yung mata ko baka isipin niya pang pinag nanasahan ko siya , parang doon niya lang din na realize na naka hubad pala siya kaya agad agad niyang kinuha yung towel at tinakip niya sa katawan niya.

"Anong ginagawa mo dito.? " galit na sabi nito sakin.

"Naki banyo lang ako, hindi kuna kase talaga kaya ehh. " kinakabahang sagot ko sa kanya at hanggang ngayun naka takip parin ako sa mata ko., hindi ko alam why I feel the urge of explaining things to him kahit hindi naman dapat ako mag explain, anong masama sa makiki banyo kalang naman. I have no bad intention coming here.

"bakla ka! Hayop ka! Kaya siguro nandito ka dahil nang boboso ka! " galit na sigaw nito sakin. Hinawakan niya ko sa braso ko at sobrang higpit nito.

"Aray ko! Nasasaktan ako. Hindi ko alam ang sinasabi mo. " sagot ko dito. Nang boboso agad? Ang advance naman mag isip ng lalaking to.

Hinila niya naman ako at inihagis sa may locker ng mga players at medyo lakas yun kaya napa Aray ako.

"ako pa lolokohin mo, siguro gusto mo ko no! Member kaba ng mga salot na baklang may gusto sakin.? Tapos hindi muna matiis kaya inabangan mo ko para lang masilipan! sa tingin mo ba papatol ako sayo." galit parin nitong banggit sakin.

Sobrang bilib naman tong lalaking to sa sarili niya. I mean, oo gwapo ka pero hindi naman siguro lahat ng tao may gusto sayo.
Aktong sasapakin na niya ko ng tuhurin ko yung tiyan nya. Natumba siya at halos mamilipit sa sakit ng tiyan. Deserve mo yan.

" Hoyyy!!! Wala kang karapatang saktan ako!! At mas lalong wala akong gusto sayo!!" nanginginig kong banggit dito.

Hindi naman siya maka sagot dahil masakit parin yung tiyan niya, kaya ang ginawa ko umalis na ko dun chance ko nayun eh. Nung malapit na ko sa pinto narinig ko pa siyang nag salita.

"hayop kang bakla ka! Humanda ka sakin, hindi pa tayo tapos. " galit na galit na sigaw nito sakin. Gawin mo kung anong gusto mo. I'm tired. I have no time for your shitness! hinayaan ko lang siya tapos umuwi nako samin.

Kapal ng muka nung mayabang nayun. Porket Gwapo siya, feeling niya lahat mag kaka gusto sa kanya. Haysssss problema ko pa tuloy siya, imbis na makaka graduate ako ng payapa. Naki gulo pa yunn mayabang na yun, pero pano kung magkita kami ulit tapos resbakan nila ko kasama yung barkada niya. Shit patay ako neto.

***********************************

Kinabukasan, para akong tanga na nagtatago sa daan. Baka kase maka salubong ko yung mayabang nayun edi yari ako, wala pa naman sa plano ko ang mamatay nang maaga. Nakarating naman ako sa room namin ng tahimik at mapayapa at sobrang laking pasalamat ko na hindi kami nagkita.

CRAZY BAD PRINCE -  (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon