CHAPTER - 22

22.6K 641 70
                                    

LEXIS

Nagising ako na sobrang sakit ng ulo ko at the same time ang bigat ng pakiramdam ko. Sinubukan kong imulat yung mga mata ko pero lalo ko lang naramdaman na nahihilo ako. Tapos yung feeling na may mabigat na brasong nakayakap sayo ng mahigpit kaya hindi ako maka galaw ng maayos.

Nataranta naman ako ng mapansin kong wala ako sa kwarto ko at may nakayakap na lalaki sakin. Bigla akong napa upo sa kama ng ma realize kong nasa kwarto ako ni Prince at siya yung lalaking naka yakap sakin. Haiissstttt ano nanaman ba tong pinag gagawa ko.

Bigla naman tong gumalaw at nahila pababa yung kumot kaya lumabas ang hubad  na katawan nito tapos ang alaga niyang nakatayo kaya sa gulat ko bigla akong napa sigaw  tapos nasipa ko siya na kinalaglag niya sa kama.

"Wahhhhhhhhhhhhhh.." sigaw ko dito tapos tinignan ko yung katawan ko kung naka hubad din ba ko baka mamaya naisuko kuna ang bandera ni Maria Clara shitt lagot ako sa mga kaibigan kong hapones na may hawak ng yamashita d treausure charoott. Haha pero yun nga tamang hinala lang ako. Dahil naka boxer at naka tshirt akong plain na white at medyo malaki sakin kaya muka tuloy akong naka dress.

Nabalik ang utak ko sa katotohanan ng mapa aray si Prince sa sakit at gulat sa pagka laglag niya tapos galit na tumayo at naka simangot na naka tingin sakin habang hinihimas ang pwet niyang masakit dahil sa pagka laglag niya.

"Problema mo ba huh! Ang aga aga naaaning ka nanaman." Galit na sigaw nito sakin,  bigla naman akong napatakip ng mata ng makita ko rin ang galit nitong alaga. Tsk. Bastos talaga ang lalaking to.

"Hahahaha" pagtawa naman nito sa ginawa kong pagtakip ng mata ko.  Napaka abnormal talaga, parang kanina lang galit siya ngayon tumatawa na.

"ABNORMAL! " sigaw ko dito na hindi parin inaalis ang takip sa mga mata ko.

" Oo naman abnormal talaga to sa laki. " tinutukoy niya yung junjun niya. " hayaan mo sayo lang to lablab ko." Pahabol niya pang banggit sakin.

"Yak! Sino naman nag sabi na gusto ko yang hotdog mo? Ang bastos mo din mo talaga. Tsaka bakit ba kasi naka hubad ka huh!." Asar talong banggit ko dito. Pag tanggal ko naman ng kamay buti naka suot na siya ng boxer brief. Haisssttt mas ok na to kesa kanina. Hihimatayin ako sa nakikita ko ehh! Josko.!!!

"Mas masarap kasing matulog nang naka hubad lalo na kung ikaw ang katabi ko." Malanding banggit nito sakin. Haissttt bwiset talaga tong lalaking to grrrr...

Lumapit naman to sakin at humiga ulit sa kama sabay pumikit at mukang matutulog ulit. Hindi ko naman mapigilang sundan ito ng tingin mula sa gulo gulo nitong buhok na bagay padin sa kanya. Sa singkit niyang mata pababa sa matangos niyang ilong, sa mapulang labi niya na hindi ko naiwasang mapakagat labi,  pababa sa adams apple niya, sa kanyang nipples na ma pink hanggang sa abs niyang galit na galit at ang last dun sa loob ng kanyang boxer brief na may nagtatagong dragon. Badtrip napalunok tuloy ako ng bongga tapos nagulat ako ng biglang gumalaw yung nasa loob nun.

" wahhhh bastos ka talagang hayop ka! " sigaw ko dito sabay hampas ng unan sa muka nito.

Natawa lang ang bastos na lalaki. "Hahahah kasalanan mo naman kasi ehh. Kung maka tingin ka parang gusto munang kainin. Nagalit tuloy." Natatawang banggit nito sakin.

"Kapal ng muka mo bastos." Sigaw ko dito sabay labas nh kwarto niya.

Kaloka kung hindi pa ko lumabas dun baka patulan kuna yung gusto niya. Chossss mga kaibigan wag tayong masyadong tag libog hahaha. Tara mag almusal nalang ng hot dog at itlog chosss..

CRAZY BAD PRINCE -  (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon