Nasa isang abandunadong building siya sa isang lugar na napaka dilim tanging kandila lang ang naka sindi na siyang nag sisilbing liwanag. Puno siya ng pait at galit.Ready na ko, ready na kong bawian kayo! Hindi ako titigil hanggang nakikita kong masaya kayo! Gagawin ko din sa inyo yung ginawa niyo sakin! Sinira niyo buhay ko! Sisirain ko din yung sa inyo!
Hawak nito ang picture ng dalawang lalaking masaya habang magkasama at magkayakap . Nilapit nito ang picture sa apoy ng kandila at unti unti itong nilamon ng apoy.
Muntik kanang mamatay bakla ka! Pero may sa pusa ka ata. Pero dahil sobrang mahal niyo ang isat-isa bakit hindi pa kayong dalawa ang patayin ko! Hahahahahaha tama papatayin ko kayong dalawa! Mas masaya yun!
• LEXIS •
"Thank you po." banggit ko sa parents namin ni Prince.
"Finally matutupad nayung pangarap namin sa inyo." banggit ng Mama ko.
Nagkakasayahan dito ngayon sa bahay nila Prince onting salo salo dahil syempre engaged na kami ni Prince. Sobrang saya nilang lahat ng malaman nila yun. Bakit daw di manlang nila nakita ng personal. Maiyak iyak pa yung mga nanay namen haha.
Habang nagkakasayahan ang lahat may natanggap akong message na nagpakaba ng sobra sakin.
SEE YOU SOON! MAG ENJOY KANA NGAYON! DAHIL HINDI KITA TITIGILAN HANGGAT HINDI KA NABUBURA SA MUNDONG TO!- banggit sa message. Unknown number siya. Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko alam yung napatingin pa ko sa paligid ko kung meron bang ibang tao pero wala naman. Nagulat nalang ako ng tumunog ulit yung phone ko may nag message ulit.
EXCITED KA ATANG MAKITA AKO AT HINAHANAP MO KO. WAG KANG MAG ALALA MALAPIT NA! - napatayo ako bigla sa inuupuan ko. Halos manlambot yung tuhod ko sa sobrang kaba! Shit! sino to? Ano nanaman to. Nagulat ako ng biglang nag salita si Prince sa likod.
"Hey lab okay kalang? Bakit namumutla ka?" nag aalalang tanong nito sakin. Hindi ako naka sagot agad kaya niyakap ko nalang to ng mahigpit. Natatakot ako sobra.
"May problema ba?" tanong ulit nito.
"Wala masama lang yung pakiramdam ko. Punta lang ako saglit sa kwarto." sagot ko dito.
"Sige tara samahan na kita." banggit nito sakin.
"Kaya kuna to. Tsaka baka hanapin tayo ng mga bisita atlis nandun ka." sagot ko dito. Tumango lang siya at umalis na ko.
Pag pasok ko ng kwarto ni - replyan ko yung nag message sakin.
Anong kailangan mo sakin! Sino kaba! San mo nakuha number ko! - message ko dito.
"Importante paba yun! Makikilala mo rin ako! Actually dalawa kayo! Malapit na ang oras ng paniningil. - Reply nito sakin
"Hindi kita kilala at wala akong alam na may nagawa kaming atraso sa kahit na sinong tao. Kaya please tigilan muna ko." - sagot ko dito. Hindi kuna napigilang maluha sa sobrang takot na nararamdaman ko ngayon.
"You sound scared! Hahaha don't worry hindi ka naman mag iisa sa langit! Dalawa naman kayong magkasama ng taong mahal mo! Hahaha" sagot nito sakin.
BINABASA MO ANG
CRAZY BAD PRINCE - (bxb)
Teen FictionKung gano siya ka gwapo ganun naman ka panget ang ugali niya. Sa lahat naman ng pwedeng magustuhan bakit sa kanya pa! Bakit sa taong sinasaktan at pinapahirapan ako! Baliw na ata ang puso ko. Baliw na baliw sa kanya. #2 Fanfiction #5 bxb VeronSo