• MITCH •
Bullshit siya! Bestfriend! CONCERN! Kala niya maniniwala ako sa kanya that bastard kapal ng muka! Tapos na ko sa kanya! Kaya lang naman lumapit sakin yung coward nayun dahil feeling nya guguluhin ko padin siya. Well mali siya ng hinala dahil wala na kong PAKE sa kanya. I'm free buti nalang hindi naging kami what I mean buti nalang hindi na ko mag papaka tanga sa kanya kagaya ngayon free akong gawin lahat ng gusto ko. Kahit sinong lalaki ang puntahan ko ang lapitan ko okay lang.
Kagaya ngayon may naka salubong akong 2nd year na basketball player ka team nila Rocky to sigurado ako. Gwapo, matangkad at yummy isang kindat at ngiti ko lang lumapit na agad sakin.
"Nilalandi mo ba ko?" naka ngiting tanong nito sakin.
"Ang tanong kung nag papalandi kaba? Bata!" sagot ko naman dito.
"Hindi na ko bata Mitch! Malaki na alaga ko!" naka ngising banggit nito sakin. Nagulat naman ako na kilala ako nito pero sabagay sino ba namang hindi diba.
"weh hindi ako naniniwala." pang aasar ko dito.
"Gusto mong makita?" tanong pa nito sakin.
"Ayy makita lang! Wag na marami na kong nakitang ganyan mamaya ma disappoint lang ako sa baby Junior mo." pabebe kong sagot dito. Tignan ko lang kung hanggang san ang kaya niya. Aktong aalis na ko ng hawakan ako nito sa braso.
"wait lang! Magkita tayo sa basketball court after ng practice namin! Hindi lang tingin at hawak! Papakain ko pa sayo ng malaman mo kung anong pagkaka iba ng ahas sa dragon." nanggigigil na banggit nito sakin.
"Okay sure tignan natin haha see yah later!" banggit ko dito hinalikan ko pa siya sa pisngi sabay lakad papunta sa classroom namin.
Pagpasok ko sa room napaka seryoso nilang lahat. "Hey bitches I'm back." eksenang sigaw ko sa classroom.
Napatingin silang lahat sakin na gulat na gulat. "Mr. Michael Lao!" Gulat na tanong nang teacher ko.
"Ang baho naman Mam! Michael talaga! Mitch nalang po." sagot ko dito na kinatawa naman nilang lahat.
"Okay Mitch hay salamat at bumalik kana nga talaga. Masayahin kana ulit." naka ngiting banggit nito sakin. Nanay nanayan ko kasi siya dito sa school. Kaya close kami.
May hinanap naman akong tao at ng makita ko siya nilapitan ko agad halata sa muka nito ang gulat wahahaha hindi niya kasi ako kilala samantalang siya kilalang kilala ko siya.. " Hi Lexis. Tabi tayo huh!" naka ngiting banggit ko dito.
"Ikaw? Ikaw yung nabangga ko diba? Ikaw din yung Mitch na bestfriend ni Rocky?" Gulat na tanong nito sakin.
"Yessssss ako nga hahaha mamaya ko na chichika sayo after class." sagot ko lang dito at nakinig na sa teacher ko.
**************************************
Naglalakad na kong papuntang basketball court ng makita ko si Lexis na papunta din sa basketball court kayo tinakbo ko ito at sinabayan.
"Lexis san ka pupunta?" tanong ko dito.
"Sa basketball court ikaw ba?" tanong nito sakin pabalik.
BINABASA MO ANG
CRAZY BAD PRINCE - (bxb)
Teen FictionKung gano siya ka gwapo ganun naman ka panget ang ugali niya. Sa lahat naman ng pwedeng magustuhan bakit sa kanya pa! Bakit sa taong sinasaktan at pinapahirapan ako! Baliw na ata ang puso ko. Baliw na baliw sa kanya. #2 Fanfiction #5 bxb VeronSo