• LEXIS •
"Mag focus ka nga sa pag da-drive baka mabangga tayo!" banggit ko kay Prince.
Kanina pa kasi to daldal ng daldal kesyo masaya daw siya dahil kami na. Tapos Hahawakan yung Kamay ko o kaya naman tititigan ako nang matagal tapos biglang ngingiti. Parang siraulo lang.
"Bakit ba kasi hayaan mo lang ako! Sobrang saya ko lang kasi Girlfriend na kita." 😍 sagot pa nito sakin.
"Tsk. Anong hayaan eh! Kung mabangga tayo! Haissttt Correction Boyfriend mo ko hindi Girlfriend! Duh! Lalaki padin ako pusong babae lang! " mataray na sagot ko dito.
Natawa naman to ng malakas " Hahaha ok sige sige boyfriend na kung yan ang gusto mo pero pag sa kama girlfriend kita hahaha. " manyak na sagot nito sakin.
Namula naman ako dahil sa sinabi nito. Sabay hampas sa braso nito. " manyak ka talagang demonyo ka! " Galit na sigaw ko dito.
"Hahaha oo naman demonyo kung magalit si junjun wahahaha" pang aasar pa sakin nito.
Humarap ako sa bintana at hindi kuna to pinansin tsk. Lahat ng sasabihin ko may kamanyakan siyang naiisip. Mas mabuti pang manahimik nalang ako.
"Oyy galit ka? Joke lang naman yun eh." natatawang tanong nito sakin pero hindi ko padin siya pinansin. Tsk. Talagang natatawa pa siya sa joke niya siraulo talaga!
"Lex? Oyyy? Seryoso ba galit ka?" seryoso nang tanong nito sakin.
"Seryoso ka nga! Sorry na joke lang naman talaga yun ehh! Baka lang kasi kumagat ka tapos gusto mong gawin natin diba? Nagbabaka sakali lang." banggit nito sakin.
Ano daw? Nagbabaka sakali? Tsk. Muka ba kong mahilig sa jerjer! " nilingon ko nama to sabay tinitigan ng masama.
"Ok. Hindi na shut up nalang ako!" natatarantang sagot nito sakin.
Hindi na kami nag pansinin hanggang makarating kami sa bahay. Nauna na kong pumasok sa bahay at agad naman siyang sumunod.
" Thank you " banggit sakin ni Prince nandito na kami ngayon sa may sala.
"For what?" nagtatakang tanong ko dito.
"Dahil sa pag payag mong maging akin kana." naka ngiting sagot nito sakin.
"kapal ano ko gamit? Binili mo ba ko? tsk.!" sagot ko dito.
"Ang sungit mo naman! Ang ibig kong sabihin thank you kasi pumayag kang maging boyfriend muna ko." sincere na sagot nito sakin.
" ahhh pero yung totoo Prince? seryoso kaba talaga sakin?" kinakabahang tanong ko dito.
"huh? Muka ba kong nag jojoke? Wala kaparin bang tiwala sakin?" malungkot na banggit nito sakin.
"Hindi! Hindi naman sa ganun, parang joke lang kasi yung nangyayari isipin mo galit na galit ka sakin dati dahil ganito ako tapos lagi mo kong binubully. Tapos bigla kana lang nagka gusto sakin tapos ngayon tayo na? Alam mo yun. Parang ang bilis parang hindi totoo! Natatakot lang naman ako na baka mamaya o bukas sabihin mo sakin na joke lang lahat ng to tapos babalik kana ulit sa dati." naka Yukon banggit ko dito.
BINABASA MO ANG
CRAZY BAD PRINCE - (bxb)
Teen FictionKung gano siya ka gwapo ganun naman ka panget ang ugali niya. Sa lahat naman ng pwedeng magustuhan bakit sa kanya pa! Bakit sa taong sinasaktan at pinapahirapan ako! Baliw na ata ang puso ko. Baliw na baliw sa kanya. #2 Fanfiction #5 bxb VeronSo