CHAPTER - 40

13.7K 498 91
                                    

LEXIS

I know, it's me. It's my fault. I am a fucking shit for letting this things happen. Coward is the exact word that will perfectly fit to what I did. Nandun na eh! I even had the chance to make things right. I don't know what's pulling me back and it's so damn hard to see him like that, he's so thin. His hair is a bit long but still gwapo parin siya. That fucking bastard I love him so much.

Gago! TANGA! Bobo! Duwag! Baliw! Kulang pa yang mga salitang yan to describe what I did. Wala naman talaga kong dapat ibang sisihin eh!kundi ang sarili ko. Ang kapal ng muka kong sampalin siya. Siya yung nag antay sakin ng matagal. Tapos nagawa ko pang mag SINUNGALING na hindi ko siya naalala.

He was so shocked when I told him na hindi ko siya kilala. Halos maluha luha siya sa harapan ko and seeing him like that broke my heart. How can I say that to him. I'm such an asshole. Why do I need to complicate things. Putcha naman naguguluhan na ko sa ginagawa ko.

I'm still with Aries. Nasa loob kami ng kotse niya at pauwi na kami ng bahay. Tahimik lang kami pareho and thanks to him kasi hindi niya muna ko tinatanong tungkol sa nangyari. Naka tingin lang ako sa labas madilim na ang kalangitan at nagbabadya ang malakas na ulan.

Unti unti ng binabasa ng ulan ang bintana ng sasakyan nakiki sabay talaga ang panahon sa nararamdaman ko ngayon. Haissttt 💔

"Hey Lexis, are you okay?" Nag aalalang tanong nito sakin. I want to answer him na I'm not since hindi naman talaga ko okay. But I know Aries he hate seeing people sad.

" syempre naman I'm okay. Wala namang reason para maging sad." sagot ko dito.

" I hate it when you lie. Pakiramdam ko hindi mo ko pinagkaka tiwalaan. " malungkot na sagot nito sakin.

"Tsk. Sorry. Hindi naman sa hindi kita pinagkaka tiwalaan. Ayaw lang kitang madamay sa nangyayari sakin. Sobrang laki na ng utang na loob ko sayo ayaw ko namang maging pabigat pa sayo." sagot ko dito.

"I'm already involved Lexis. Kung inamin ko sana agad sa kanila na nasakin ka at inaming buhay kapa edi sana hindi ka umabot sa ganitong sitwasyon. Haissttt" malungkot na sagot nito sakin.

" Please Aries don't blame yourself. Sobrang dami kong pagkakataon para sabihin sa kanilang buhay ako pero hindi ko ginawa. " sagot ko dito.

" Do you still love him?" tanong nito sakin.

yes I love him. Hindi nawala o naalis sakin yun. Kung may isang rason kung bakit ako buhay ngayon ay dahil yun sa pagmamahal ko sa kanya. Pero tong ginagawa ko ngayon it's killing me. " Do I need to love him?" tanong ko din dito.

"Don't make things hard Lex, I know you still love him and I know na mahal na mahal karin niya." banggit nito sakin.

"Pano mo naman nasabi na mahal na mahal niya ko. Hindi naman kayo magka kilala?" nagtatakang tanong ko dito.

"Tumingin ka sa likod." banggit nito sakin.

Nagtataka naman akong tumingin sa likod malakas na ang buhos ng ulan. Kaya hindi ko masyadong maaninag kung ano yung tinutukoy niya. Umayos naman ako ng pagkaka upo.

"Lakas mang trip huh!" banggit ko dito.

"Anong nakita mo?" tanong nito sakin

CRAZY BAD PRINCE -  (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon