• PRINCE •
Nandito ako ngayon sa kwarto ni Lexis kakatapos lang namin mag dinner. Dito kasi ako dumiretso pagkatapos naming kumain, Inaantay ko siyang sumunod, pumunta kasi ito sa kwarto ng Mama at Papa niya para ihiram ako ng Towel at Damit. Lam nyu na dito kasi ako matutulog ngayong gabi, at kung papalarin maka score sana ako ngayong gabi para wala ng kawala sakin si Lexis at akin na akin na siya syempre kung mabubuntis kuna siya ngayon wala ng habol si Rocky hahahaha. Pag pray nyo huh!. Hahahahah
Naka upo ako sa kama niya ng makita ko ang isang picture frame sa table na katabi ng kama nito, larawan ng batang lalaki na naka silong sa ilalim ng puno. Napaka inosente nitong tignan, siguro mga 8 years old. na siya dito. Napaka lawak ng ngiti nito at ramdam na ramdam mo kung gano ito kasaya. Sana makita ko rin siyang naka ngiti nang ganun sa personal sana mapangiti ko siya ng ganun, hindi yung ako nalang lagi yung dahilan kung bakit siya umiiyak.
"at bakit hawak hawak mo yan? Ipapakulam mo ko no?" Banggit ni Lexis sakin. Hindi ko manlang napansin na naka pasok na pala siya dito.
"Kagaya ng ginawa mo sakin? Kulam ba o Gayuma?" Pang aasar ko dito.
Napasimangot naman ito. " Kapal mo no! Bat ko naman gagawin sayo yun!." Asar na sagot nito sakin.
" kasi gusto mo ko?" Diretsong sagot ko dito.
Natahimik naman to at pinamulahan ng pisngi. Inaantay ko itong maka sagot pero hindi na siya naka sagot hahaha huling huli, ramdam ko naman na mutual na ang feelings namin sa isa't-isa pero hindi ko alam kung ano yung pumipigil sa kanya tsk. Kung si Rocky man yun hindi kuna hahayaan pang lumaki yung pagka gusto niya dito.
"Ok. Lang yan wag kanang mahiya! Gusto din naman kita ehh!" Sagot ko dito na lalo naman nitong kinapula. Ang cute lang.
Lumapit naman to sakin at binato yung twalya at damit na susuutin ko. " Ewan ko sayo Hambog! Maligo kana ang baho muna.!" Galit na banggit nito.
"Sabay na tayo gusto mo?" Mapang akit na tanong ko dito. Napansin ko naman na nanginig ito kaya lalo ko pa siyang tinukso.
"Gusto mo sabunin mo yung buong katawan ko? Simula sa ulo ko hanggang sa isa ko pang ulo?" Banggit ko pa dito.
Mas lalo naman itong nanginig at namula dahil sa sinabi ko. Sige lang Lexis kumagat kalang tignan natin kung hindi ka bibigay?
"Sigurado kaba?" Pa inosentemg sagot nito sakin.Shit parang tinablahan ako sa sinabi niya ahh! Naramdaman kong may nagalit na sa pagitan ng aking mga hita. "Oo naman, siguradong sigurado." Sagot ko dito na parang manyakis! Shit bat hindi ko mapigilan yung sarili ko sa kanya! Pag hindi pa siya tumigil sa pag papa cute niya nayan! Kakagatin ko na siya.
"Ok." Simpleng sagot lang nito sakin. Lumapit naman na ito sakin. Nanginig pa yung buong katawan ko ng hawakan nito ang aking braso dahil ang init at ang lambot ng kamay nito parang kamay babae nagulat pa ko ng hilahin ako nito palapit sa kanya. Sobrang natetensyon ang buong katawan ko ngayon at galit na galit na ang alaga ko, hindi ko mapapa ngakong hindi ko siya masasaktan pag ginawa na namin yung nasa isip ko.
Pinaupo naman ako nito sa kama at lumapit ito sa drawer niya at may kinuha doon, nang mahanap na nito ang kimukuha niya. Tinago niya ito sa likod niya at dahan dahang lumapit saakin.
BINABASA MO ANG
CRAZY BAD PRINCE - (bxb)
Teen FictionKung gano siya ka gwapo ganun naman ka panget ang ugali niya. Sa lahat naman ng pwedeng magustuhan bakit sa kanya pa! Bakit sa taong sinasaktan at pinapahirapan ako! Baliw na ata ang puso ko. Baliw na baliw sa kanya. #2 Fanfiction #5 bxb VeronSo