1.Xuyên qua trước lão đại

326 24 0
                                    


Xuyên qua trước lão đại

Sawada Tsunayoshi người này, ở nhân sinh tiền mười mấy năm, đại khái giới hạn trong hắn nơi sinh chu lân thân hữu biết, nếu là không có mặt sau biến cố, phỏng chừng cùng đại bộ phận Nhật Bản đi làm tộc giống nhau, tìm một cái phổ phổ thông thông địa phương công tác, kết hôn sinh con, vượt qua bình phàm cả đời.

Năm đó nhậm là ai nhìn đến cái này thẹn thùng mỉm cười thiếu niên, đều sẽ không nghĩ đến này người lại quá không đến mười năm, liền sẽ biến thành sất trá ám thế giới nhân vật số một.

Muốn nói đây là Sawada Tsunayoshi bản thân ý nguyện, thật cũng không phải, người này từ căn bản đi lên nói, rất giống một mảnh lục bình, phi thường mà thích ứng trong mọi tình cảnh. Phía sau không có gì người thúc đẩy nói, chính mình cũng không sẽ cố tình mà đi tranh thủ thứ gì, tuy rằng bởi vì bổn phận thiện lương ở Nhật Bản loại này pháp chế quốc gia nội không đến mức ngã xuống đến tầng dưới chót, nhưng cũng quyết định chỉ có thể hỗn khẩu cơm ăn.

Bất quá muốn nói hắn đối với hiện trạng —— chính mình là Vongola mười đại mục, mà thủ hạ lại là trung thành và tận tâm người tài ba can tướng, thậm chí liền ăn, mặc, ở, đi lại đều có chuyên gia phân ưu —— loại này cục diện thực vừa lòng, lại nói không thượng.

Người này trời sinh tính mang điểm mềm yếu, luôn là không hạ thủ được đi làm một cái lão đại nên làm sự tình. Coi mạng người đủ số tự hoặc là cỏ rác, quang minh chính đại mà làm chút trái pháp luật mua bán, là cùng hắn lúc đầu mười mấy năm sở chịu giáo dục tương bội. Hắn lão sư cũng biết điểm này, năm đó huấn luyện hắn thời điểm, cũng chỉ là cầm đồng bọn làm cà rốt, mới có thể thúc đẩy hắn này đầu ngoan cố lừa.

"Mười đại mục, là hơi mệt chút sao? Muốn hay không nghỉ ngơi trong chốc lát?"

Tựa hồ là hắn trầm tư thời gian quá mức dài lâu chút, nhìn vẫn luôn dừng lại ở văn kiện trang thứ nhất, thật lâu không có phiên động thủ lĩnh, Vongola trợ thủ đắc lực rốt cuộc nhịn không được ra tiếng.

"A, chuẩn người, ta không có việc gì. Chỉ là nhớ tới một ít chuyện quá khứ." Thủ lĩnh theo bản năng mà mỉm cười, dùng tay nhẹ nhàng điểm dày nặng án thư, phát ra hơi trêu chọc nhân tâm huyền vang nhỏ, "Gần nhất mấy ngày nay thường thường sẽ nhớ tới trước kia ở Nhật Bản đoạn thời gian đó, nhân gia nói thượng tuổi dễ dàng ái hồi ức, quả thực như thế."

Màu bạc nửa tóc dài trát thành một cái cái đuôi nhỏ nắm, đối lập người phương Tây tuổi tác thoạt nhìn đặc biệt tuổi trẻ trợ thủ đắc lực nháy mắt nhíu mày: "Mười đại mục, ngài mới 30 hơn phân nửa, đuổi kịp tuổi hoàn toàn không dính biên, tại sao lại như vậy tưởng?" Hắn thò qua tới nhìn nhìn khiến cho thủ lĩnh suy nghĩ sâu xa kia phân văn kiện, "A, lại là này giúp nguyên lão, ngày thường nhưng thật ra không ra lực, loại sự tình này liền tích cực thật sự!"

Chuẩn người luôn luôn là 10 phân hành động lực, nói liền cầm lấy kia phân văn kiện: "Ta muốn cùng reborn tiên sinh thương lượng một chút chuyện này." Đã từng nôn nóng thiếu niên trải qua thời gian tôi tẩy, hiện tại đã là trầm ổn dư dật, vừa đi vừa nói chuyện: "Ta kia bộ phận văn kiện đã xem xong rồi, mười đại mục ngài xem không thành vấn đề nói thiêm cái chương, ta buổi chiều lại đây lấy."

[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ