Cái thứ nhất thế giới
Khói mù không trung bao phủ một tầng sương mù giống nhau trắng bệch, tuyết rơi đã đình chỉ phất phới, nhưng đập vào mắt vẫn là băng hàn hơi thở.
Quê hương Đại Danh Phủ chính sảnh thiêu đốt chậu than, phát ra quang nhiệt làm người ở như vậy vào đông trung cũng sẽ không cảm thấy rét lạnh, chủ tọa thượng, một cái màu đen tóc quăn cao lớn nam nhân khoác áo khoác, đang ở múa bút thành văn.
Môn đột nhiên bị đẩy ra, gió lạnh hô hô mà rót tiến vào, nam nhân bởi vì thình lình xảy ra rét lạnh run lên một chút, đôi mắt từ kính râm thượng duyên vọng qua đi, ngay sau đó lộ ra đại hình khuyển loại giống nhau ngây ngốc tươi cười: "Nha, là tóc giả a."
Tiến vào người bọc đến giống chỉ hùng giống nhau, bỏ đi một tầng một tầng áo khoác lúc sau, một trương tinh xảo mặt mới giống như vỏ trai trung trân châu giống nhau hiển lộ, quế tiểu quá lang sửa sửa chính mình bởi vì bỏ đi quần áo mà trở nên hỗn độn tóc dài, để sát vào chậu than sưởi ấm, một bên nói: "Nghĩ đã trễ thế này còn có ai đang ở làm công, quả nhiên là ngươi, kia vừa lúc, liền đem ta nhiệm vụ kết quả cùng ngươi hội báo một chút đi."
Thần mã gật gật đầu, nói: "Hành, làm ta đem cái này văn kiện xem xong, liền thiếu chút nữa điểm."
Quế thò qua đầu đi vừa thấy: "Là văn bộ tỉnh sự tình?"
Văn bộ tỉnh, xem tên đoán nghĩa, là giang hộ hạ thiết đến phiên bộ giáo dục cơ cấu, mục đích ở chỗ cấp có nhất định địa vị, năm tuổi đến mười lăm tuổi chi gian hài tử lấy trung quân cùng võ sĩ đạo linh tinh giáo dục. Nhưng là tình huống hiện tại là, rất nhiều văn bộ tỉnh danh nghĩa học đường đã bị hoàn toàn mà vứt đi.
Thần mã nhìn văn kiện trung từng hàng điều lệ, xoa xoa giữa mày: "Các ngươi đại quản gia, thật đúng là đủ không khách khí, chính mình đi rồi, cho ta để lại một đống nan đề."
Tsunayoshi ở đi phía trước, lưu lại rất nhiều về quê hương cùng trường châu thiết tưởng, trong đó về văn bộ tỉnh, chính là một lần nữa tổ chức về ' khoa ' cùng ' kỹ ' giáo dục học đường, làm năm tuổi trở lên hài tử miễn phí học tập thiên nhân một ít kỹ thuật cùng lý niệm.
Nói đến đơn giản, nhưng trong đó quan khiếu thật sự là không ít.
Đệ nhất, là hộ tịch sửa sang lại, năm tuổi trở lên hài tử có bao nhiêu người, trong đó lại có bao nhiêu là nguyện ý tới học tập, ở rất nhiều nhân sinh hài tử liền tùy tiện khởi cái Tam Lang Ngũ Lang linh tinh tên hiện tại, như vậy sửa sang lại là cái không nhỏ nan đề.
Đệ nhị, đảm nhiệm giáo dục nhân tài muốn từ nơi nào tiến cử, phải biết rằng, bọn họ chính là nhương di quân đoàn, không cùng thiên nhân đánh đánh giết giết cũng đã đủ hòa khí, hay là còn muốn tiến cử thiên nhân tới dạy bọn họ?
Đệ tam, rất nhiều gia đình tình nguyện làm tiểu hài tử đi học một môn tay nghề hoặc là đi làm tạp công, hảo đổi đến một ngụm cơm ăn, giảm bớt gia đình gánh nặng. Nếu học đường muốn tổ chức lên, còn phải cùng những người đó đoạt người, vậy yêu cầu rất nhiều rất nhiều kinh phí. Nhưng nhương di quân hiển nhiên là không có như vậy nhiều để đó không dùng kinh phí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Fiction générale[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...