64 chương

25 3 0
                                    


64 chương

Tuy rằng bạc khi nói như vậy một miệng, nhưng là vài người khác cũng không có để ở trong lòng, rốt cuộc tương đối với tìm kiếm một cái kiếm thuật khả năng tương đối tốt người trẻ tuổi loại chuyện này, bọn họ muốn xử lý mặt khác sự vật muốn quan trọng đến nhiều.

Này liền dẫn tới, Tsunayoshi mang theo thật tuyển tổ tam đầu sỏ tiến Đại Danh Phủ thời điểm, bạc khi lập tức từ chủ tọa thượng nhảy ra tới: "Là ngươi!"

Mét khối nguyên bản thành thành thật thật, tuân thủ lễ nghi, ngưng thần cúi đầu đi đường, nghe thấy cái này tựa hồ có điểm quen tai thanh âm, không khỏi ngẩng đầu lên.

Chủ tọa thượng nam nhân kia tóc bạc đỏ mắt, đúng là ngày đó từ trên cây thanh đao rơi xuống thiếu chút nữa tạp đến hắn người kia.

Mét khối biểu tình trở nên một lời khó nói hết lên, hắn rốt cuộc còn không có quên đây là cái gì trường hợp.

Dựa theo hắn sở hiểu biết tình huống, người nam nhân này không có ngoài ý muốn nói, hẳn là chính là trong truyền thuyết đêm trắng xoa.

Kỳ thật đặc thù vẫn là thực rõ ràng, giống như vậy người vạn trung vô nhất, nhưng là mét khối lần đầu tiên nhìn thấy người này thời điểm, hoàn toàn không có đem hắn cùng trong truyền thuyết nhương di bốn kiệt liên hệ lên.

Rốt cuộc ở mét khối trong tưởng tượng, trạch điền tiên sinh đồng bọn, hẳn là đều là cái loại này rất có lãnh đạo khí chất người. Mà bạc khi, chỉ có thể dùng cà lơ phất phơ tới hình dung.

Tuy rằng thời đại này còn không có võng luyến việc này, nhưng là bạc khi ở mét khối cảm nhận trung, không sai biệt lắm đã thấy quang đã chết.

Mà bạc khi lúc này cũng thực bi phẫn: "Nguyên lai ngươi cự tuyệt ta, là bởi vì đã theo Tsunayoshi sao?"

Tsunayoshi: Từ từ! Lời này có điểm kỳ quái!

Tiểu ác ma tổng ngộ ở ngay lúc này nhỏ giọng mà từ từ nói một câu: "Nga ~ nguyên lai là tam giác quan hệ a."

Kia một tiếng ' nga ' thật là thiên hồi bách chuyển, trong đó hàm nghĩa muôn vàn bộ dáng, còn ẩn ẩn hỗn loạn một chút vui sướng khi người gặp họa, bàng quan hương vị, căn bản không giống như là một cái tiểu hài tử có thể biểu đạt ra tới.

Gần đằng cũng không sợ thêm phiền mà nói: "Mười bốn, nguyên lai ngươi cùng trạch điền tiên sinh là loại quan hệ này sao?!"

Tsunayoshi: Cái gì quan hệ? Cái gì quan hệ! Có dám hay không đem lời nói nói rõ ràng cho ta!

Mà chủ tọa thượng trừ bỏ bạc khi bên ngoài ba người cũng là sắc mặt biến hóa muôn vàn.

Thần mã: Không nghĩ tới Sawada-kun thích loại này loại hình đâu, chết đứng đắn ngạo kiều? Này không phải tóc giả + cao sam tổ hợp sao...... Bất quá bạc khi cũng cùng người này thổ lộ qua? Trường châu quý vòng thật loạn a, vẫn là thổ tá tương đối đơn thuần.

Quế: ( hỗn loạn chết máy trung )

Cao sam:...... Mét khối mười bốn lang phải không? Ta nhớ kỹ ngươi.

[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ