Cái thứ nhất thế giới
Cao sam ở trên đường núi qua lại mà bồi hồi, bạc khi xem đến đôi mắt đều phải bắt đầu đảo quanh: "Có thể hay không nghỉ sẽ? Ta nhìn ngươi đều cảm thấy mệt."
Bọn họ ở ly đường nhỏ khẩu mười phút khoảng cách địa phương, đợi một hồi, vẫn là không thấy được người.
Tóc giả nói: "Ta nghĩ như thế nào đều không cảm thấy người kia quen mắt hoặc là quen tai, các ngươi ai có điểm ấn tượng sao?" Hắn đến bây giờ còn ở rối rắm gian thật cùng kia một câu "Là ta người quen" đâu.
Cao sam nhìn hắn một cái: "Đều không có lưu chúng ta xuống dưới nói chuyện, khẳng định không phải cùng chúng ta nhận thức người." Hắn trầm ngâm một hồi, lại nói: "Gian thật cùng tên này, ta có chút quen tai, thật lâu trước kia nơi này có cái lãng nhân có phải hay không cũng kêu gian thật cùng? Tuy rằng chưa thấy qua bản nhân."
"Như vậy vừa nói nói, tựa hồ có chút ấn tượng."
Này tại như vậy hồi ức, đường nhỏ cuối lại đây một bóng người, đúng là Tsunayoshi. Nhìn đến mặt khác ba người tò mò sắc mặt, cũng không nói gì thêm, chỉ là nói "Đi thôi". Vài người dọc theo đường núi đi xuống dưới. Lần này cùng nhương di quân đội tương ngộ, tựa hồ cái gì đều không có thay đổi, nhưng lại tựa hồ im ắng mà thay đổi rất nhiều.
Bên kia, gian thật cùng trở lại đại tướng lều trại trung, liền nhìn đến đối phương lại quang điều điều, phi thường bất đắc dĩ, đại tướng nhìn hắn một cái, đột nhiên nói: "Ngươi vẫn luôn giấu ở trên người cái kia ngự thủ, có phải hay không chính là Sawada Tsunayoshi viết?" Viết chính là chúc quân võ vận hưng thịnh, mặt sau dùng chữ nhỏ viết "Tsuna ( cương )", vốn đang tưởng thần xã tên, nguyên lai là cá nhân.
Gian thật cùng "Ngô" một tiếng, cũng chưa nói là, cũng chưa nói không phải.
Đại tướng thật dài mà "Ân ~~~" một tiếng: "Như vậy tuổi trẻ a." Cũng không biết những lời này sau lưng có điểm có ý tứ gì. Hổ hoàn ở phía sau ngoan đầu ngoan não mà nghe, liền khẩu đại khí cũng không dám suyễn.
——————————
Là ngày lập thu, kế lâu bản lúc sau học viện tuổi đệ nhị đại học sinh thượng sam cũng chuẩn bị cáo biệt lão sư, bước lên chính mình lữ đồ. Cáo biệt các vị tiểu sư đệ thời điểm, cố ý xách theo Tsunayoshi bốn người nhắc mãi một hồi lâu, dặn dò bọn họ ngày sau nếu xuất thế, gặp phải cái gì khó khăn nhất định phải tới tìm chính mình.
Kết quả này phân khổ tâm hoàn toàn không có bài thượng công dụng, hắn bốn cái tiểu sư đệ vừa tiến vào thế nhân mi mắt liền làm một cái đại tin tức, ở tứ quốc đảo cùng thiên nhân tinh nhuệ bộ đội đánh một cái xinh đẹp tao ngộ chiến, vẫn là lấy ít thắng nhiều. Khiêng "Trời tru" cờ hiệu bốn người được xưng là "Tân nhương di bốn kiệt", phong cảnh nhất thời vô hai. Trong đó càng lấy kiêu dũng thiện chiến "Đêm trắng xoa" đặc biệt dẫn nhân chú mục, một người giết tới quân địch trung tâm lấy địch đem cái đầu trên cổ như lấy đồ trong túi. Liền được xưng là "Quỷ thần" nam nhân tây hương đặc thịnh nghe nói này phân dũng mãnh lúc sau, đều cảm thán ' hậu sinh khả uý '.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Художественная проза[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...