065
Tân Tuyển Tổ, nhương di chúng, đời sau tướng quân, tuy rằng chính mình cũng không phải quá rõ ràng, nhưng là ở chân chính trong lịch sử, những người này lập trường đều hẳn là hoàn toàn tương phản đi, bởi vì chính mình cái này lượng biến đổi gia nhập, nổi lên lớn như vậy biến hóa, rốt cuộc cuối cùng sẽ biến thành cái dạng gì kết quả đâu, điểm này, cho dù là tạo thành biến hóa chính mình, cũng hoàn toàn không có cách nào nhìn thấu.
Nhưng chính mình cùng nhiều năm trước giống nhau, đều chỉ là tưởng bảo hộ hảo tự mình để ý người mà thôi. Trước kia là, hiện tại là, về sau tựa hồ cũng sẽ không thay đổi.
Một đóa hoa cánh theo gió nhẹ bay tới trên bàn sách, truyền đến một trận ám hương, Tsunayoshi buông trong tay bút, trên người tùy ý mà khoác một kiện thanh hủ diệp sắc áo tắm, dọc theo bậc thang nhặt cấp mà xuống, đã qua lạnh thấu xương mà làm người đôi tay nhịn không được duỗi đến tay áo trung sưởi ấm trời đông giá rét, vạn vật đều dần dần bắt đầu sống lại, trong không khí có thực vật tươi mát di người hơi thở, Tsunayoshi đột nhiên vươn tay tới, vừa lúc tiếp được một mảnh bay tới trước mắt cánh hoa.
Là trong viện cây hoa anh đào thượng rơi xuống, trước hai ngày đột nhiên khai, so bình thường khí hậu hơi sớm, bất quá lại nhìn không ra có cái gì co rúm lại, nhiều đóa cánh hoa trùng trùng điệp điệp, khai cực kỳ nhiệt liệt, ban đêm xem không rõ lắm, bất quá toái hoa dừng ở đầu vai, lại làm người sinh ra một loại buồn bã tư vị.
"Như thế nào, ngủ không được sao?"
Trầm thấp thanh âm từ đỉnh đầu thượng truyền tới, Tsunayoshi ngẩng đầu vừa thấy, có nhân thân xuyên nhị màu lam hòa phục, cổ áo mở rộng ra, nghiêng ngồi ở đối diện môn trên đỉnh.
"Tấn trợ?" Tsunayoshi nheo lại đôi mắt, tay lần nữa phóng tới áo tắm bên trong, chậm rãi đi qua, "Như thế nào ở chỗ này?"
"Bồi nhị điều đại danh uống lên điểm nhi, tưởng tỉnh tỉnh rượu tới, bên này phong cảnh không tồi." Nam nhân từ trên nóc nhà duỗi xuống tay tới, mang theo một chút men say nỉ non mà nói, "Tsunayoshi, bồi ta ngồi trong chốc lát đi."
Tsunayoshi nắm lấy đối phương tay, khớp xương rõ ràng, thường nắm thương địa phương hơi mỏng mà bám vào một tầng vết chai, rất có lực, đây là cái ý chí kiên định nam nhân tay, nhẹ nhàng mà dùng một chút lực, không đợi Tsunayoshi chính mình trên chân sử lực, liền đem hắn xách đi lên, Tsunayoshi lập tức không ổn định thân thể của mình, triều phía sau ngã xuống đi, đối diện nam nhân lập tức ôm hắn eo.
Đại khái là uống xong rượu, tấn trợ hô hấp trung có cực nóng hương vị, Tsunayoshi đứng thẳng, có điểm oán giận mà nói: "Hẳn là muốn cùng ta nói một chút lại dùng lực sao."
Tấn trợ trong giọng nói mang theo một chút ý cười: "Xin lỗi, chính là Tsunayoshi quá nhẹ. Hơi không chú ý......"
Hai người ngồi ở trên nóc nhà, mùa xuân bầu trời đêm phi thường mà sáng sủa, ngôi sao chợt lóe chợt lóe xem đến tương đương mà rõ ràng, như là hai người câu được câu không đối thoại.
"Trường châu vùng thế lực đã không sai biệt lắm sơ hợp lại xong, bất quá đây cũng là tất nhiên, Satsuma, trường châu, đều là nhương di đại bản doanh, về sau lại ra bên ngoài mở rộng có lẽ sẽ so hiện tại, sẽ so trong tưởng tượng càng khó một ít."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
General Fiction[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...