Cái thứ nhất thế giới
Đồng nam đồng nữ đặc huấn trừ bỏ cơ sở bộ pháp, dạo phố hành trình ở ngoài, còn có buổi tối biểu diễn. Bất quá bởi vì vẫn là tiểu hài tử, nhiệm vụ tương đối với đại nhân tới nói tương đương mà nhẹ, chỉ cần phủng thiếp vàng hộp đưa đến đại biểu được mùa thần thiếu niên trên tay, sau đó xướng vài câu lời chúc liền có thể.
Nhưng mà dạy dỗ sư phó lại tương đương nghiêm khắc, hơi chút có xướng sai địa phương liền lớn tiếng quát lớn, có mấy cái hài tử đã bị huấn khóc vài lần. Chỉ có tóc giả cùng cao sam này một tổ, đồng nam đoan chính hoa lệ, đồng nữ thanh tú đáng yêu, đã dạy một lần lúc sau liền hoàn mỹ mà phục chế, thậm chí bởi vì bề ngoài mỹ lệ hành vi cử chỉ so dạy dỗ sư phó nhóm càng thêm cảnh đẹp ý vui, cho nên hoặc nhiều hoặc ít mà đối hai người bọn họ bất công điểm, cho dù ở trong giờ học, hài tử khác nhóm đều ở luyện tập nện bước thời điểm, hai người bọn họ ở một bên nghỉ ngơi ăn cái gì nói chuyện phiếm cũng ngầm đồng ý.
Tóc giả ăn mặc manh màu vàng đồng nữ quần áo, tóc dài rơi rụng xuống dưới, một bên bị sơ hợp lại ở sau đầu, sấn đến một trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ kiều nghiên vô song, hắn nâng lên tay đem rơi xuống ở trước mắt tóc mái đừng ở nhĩ sau, xoay mặt cùng cao sam nói: "Nghe nói vốn dĩ có minh thư viện cũng có mấy cái danh ngạch, nhưng là bởi vì ngoài ý muốn sự cố, gần nhất đều không thể tham gia bất luận cái gì tiết khánh, bị hạn chế ở thư viện nội tự xét lại, chuyện này ngươi biết không?"
Cao sam xuyết một ngụm trên tay trà xanh, cho dù trên người ăn mặc nhan sắc diễm lệ khoa trương đồng nam quần áo, tư thái vẫn cứ ưu nhã thong dong mà giống như trai cung thần quan giống nhau: "Làm nhiều việc bất nghĩa, trước ngựa thất đề, không phải cái gì đáng giá kỳ quái chuyện này."
Tóc giả lẳng lặng mà nhìn hắn, đều là thế gia đệ tử, hắn so người bình thường càng minh bạch này đơn giản tin tức mặt sau đại biểu cái dạng gì hàm nghĩa, mà cao sam từ trước đến nay là ghét bỏ sử dụng gia tộc thế lực, kia hắn vì chuyện này nhi làm chút cái gì, tóc giả thật sự không muốn đi phỏng đoán.
Nhưng mà cho dù hắn minh kỳ ám chỉ, cao sam vẫn cứ dầu muối không ăn, chỉ cùng hắn giả câm vờ điếc, hắn đành phải thở dài nói: "Lão sư đã biết cũng sẽ không cao hứng."
Cao sam cuối cùng là bỏ được buông hắn kia ly trà, quay đầu nhìn tóc giả, một đôi mắt trấn định như thâm trầm thu thủy: "Một khi đã như vậy, vậy đừng làm lão sư biết."
Tóc giả bị nghẹn đến nói không ra lời.
Như vậy khẩn khẩn trương trương mà chuẩn bị hơn phân nửa tháng, quê nhà nhất long trọng ngày xuân tế cuối cùng là bắt đầu rồi. Ba tiếng pháo vang, đuổi đi yêu ma quỷ quái, sau đó chính là mọi người chờ đợi xe hoa du / hành.
Bạc khi cùng Tsunayoshi còn có tùng dương lão sư được đến đặc biệt cho phép, đi vào chuẩn bị hậu trường, xem trong thôn các cô nương sốt ruột cấp mà cấp cao sam cùng tóc giả thượng trang.
Manh hoàng cùng màu tím nhạt diễn phục bản thân đã đủ thảm không nỡ nhìn, trước không nói kích cỡ vì phương tiện hoạt động cố ý làm to rộng kiểu dáng, hảo hảo ngọc thụ hài tử xuyên đi vào cũng giống bộ bao tải giống nhau; mặt trên vì thấy được còn dán thật nhiều lượng kim sắc tờ giấy, ánh mặt trời một chiếu quả thực lóe mù người mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Fiksi Umum[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...