Cái thứ nhất thế giới
Tsunayoshi không có lập tức trả lời, chờ đến sân phía trước đi ngang qua hầu gái đi qua, mới ngồi xuống nói: "Sớm định ra hạ sự tình, có thể hoãn một chút."
Thần mã do dự ánh mắt nhìn hắn.
Tsunayoshi vẫn chưa nhiều làm giải thích, chỉ là nhẹ nhàng mà nói: "Có lẽ chỉ cần thuận theo tự nhiên."
Ba người ăn mấy cái trà, nghe được mái hiên hạ truyền đến thịch thịch thịch cấp tốc tiếng bước chân, đằng ngàn đại đường đột đột nhiên chạy vào, môn là dựa theo Nhật Bản người truyền thống vóc người làm, tương đối nhỏ hẹp, mà đằng ngàn đại tuy rằng so Tsunayoshi cùng thần mã thân cao hơi chút lùn một chút, nhưng là lại so với khung cửa cao như vậy nhíu lại mị. Bình thường sẽ nhớ rõ hơi thấp đầu, nhưng là hôm nay quá mức gấp gáp, vững chắc mà đánh vào môn lương thượng, tức khắc nước mắt ào ào mà chảy.
Phòng trong nguyên bản đình trệ hơi thở lập tức lưu chuyển mở ra, Tsunayoshi lộ ra không thể nề hà sắc mặt, thần mã không khách khí mà a ha ha cười to, ngay cả cao sam cũng giơ lên chén trà che ở trước mặt, ngăn trở khóe miệng hơi cong lên. Thiệt tình thực lòng lo lắng chỉ có tiểu họ, lại cũng không phải lo lắng công tử đâm cho có đau hay không, mà là:
"Ai nha nha ta nhìn xem có hay không đâm ra cái gì dấu vết tới, nếu là phá tướng đợi chút nhưng như thế nào đi yến hội......"
Là ở lo lắng công tử tuấn mỹ phong lưu bề ngoài có thể hay không ra cái gì vấn đề, có thể hay không tiếp đãi khách nhân.
Đằng ngàn đại đẩy ra phác lại đây muốn xem xét tiểu họ, nỗ lực đem nước mắt thu hồi đi, chính đụng phải Tsunayoshi bất đắc dĩ trung mang điểm thương hại ánh mắt, trong lòng tức khắc chọc thủng da bao cát giống nhau, đau đớn trung hỗn loạn một tia xấu hổ, tính xuống dưới chính mình tại đây người trước mặt rớt nước mắt hai lần đi, rõ ràng, rõ ràng là cái đại nam nhân tới...... Luôn làm ra loại này tính trẻ con nhi hành động......
Tsunayoshi nhìn đằng ngàn đại trên trán như rơi xuống đào hoa cánh nhi giống nhau màu hồng nhạt dấu vết, mang theo một tia không dễ phát hiện thương tiếc nói: "Dùng lạnh khăn lông đắp một chút, hẳn là thực mau liền sẽ tốt."
Loại này tế tỏa việc nhỏ nhi tiểu họ bản thân cũng hiểu được, lạnh khăn lông hôm nay cũng là tùy thời bị hạ, vội vã mà ra cửa, thực mau liền cầm chậu nước cùng khăn lông trở về. Trở về thời điểm, đằng ngàn đại đã ngồi ở ba người bàn nhỏ phía trước, liêu đến mặt mày hớn hở, hoàn toàn quên vừa rồi ủy khuất.
"A, cuối cùng tới chính là tá lâu gian đại danh, ngươi không thấy được cái kia ngạo mạn bộ dáng, chỉ có ta nửa người như vậy cao tiểu lão đầu tử một cái, lỗ mũi đều phải vọt tới bầu trời đi......" Tùy tay tiếp nhận tiểu họ đưa qua lạnh khăn lông phúc ở trên trán, "Đối với ta còn gọi cháu trai —— hắn tôn tử tuổi đều so với ta lớn! Bất quá nhà bọn họ có rất nhiều người, về sau phỏng chừng chỉ có đại nhi tử có thể kế thừa gia nghiệp đi, mặt khác hài tử chỉ có thể trở thành võ sĩ hoặc là bình dân." Hắn cười cười nói: "Vẫn là nhà ta tương đối hảo, theo ta một cái, cũng không có gì như vậy lung tung rối loạn phiền não."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
General Fiction[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...