Cái thứ nhất thế giới
Tsunayoshi không có trả lời, đem bạc yên quản chuyển cấp cao sam, từ bàn hạ lấy ra đốt đèn que diêm, tay tùng tùng mà vê trụ, nhẹ nhàng mà một hoa, hỏa dược dính hộp, lập tức toát ra mắt sáng tiểu lửa khói, Tsunayoshi dùng tay bảo vệ, thấu tiến lên đây điểm yên quản thuốc lá sợi.
Cao sam trên tay nắm yên quản, tâm tư lại hoàn toàn không ở này mặt trên, đôi mắt nhìn thoáng qua dừng ở trước mặt trắng nõn oánh nhuận cổ, lại nhìn thoáng qua. Tsunayoshi sau trên cổ có một viên nho nhỏ nốt ruồi đỏ, giống một giọt nho nhỏ vết máu, cao sam nhìn nhìn, liền cảm thấy này viên chí giống ở hắn trong lòng thiêu giống nhau, lại mang theo thành tro tâm đi xuống lạc, vô biên vô hạn. Hoảng hốt gian chỉ nghe thấy Tsunayoshi thanh âm: "Hảo."
Tsunayoshi lắc lắc tay, này sương mù dày đặc quản cùng đời sau không quá giống nhau, ước chừng là thiết kế thượng còn chưa đủ hoàn mỹ, rất chỗ khó châm, hoa hắn hảo chút công phu. Hắn có chút ngầm bực mà ngẩng đầu lên, lại phát hiện cao sam trên mặt có điểm phiếm hồng.
Là ở vì sẽ không hút thuốc cảm thấy thẹn thùng sao? Tsunayoshi nguyên bản buồn bực này yên quản cảm xúc lập tức bay đến trên chín tầng mây, đỡ cao sam tay liền đem yên quản hướng trong tay hắn đưa: "Ngươi thử xem xem."
Hai tay tương tiếp chi gian đưa tới khô ráo ấm áp, giống bông khẽ chạm trong lòng, cao sam lại ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, tay vừa chuyển đem yên quản đưa đến Tsunayoshi môi hạ: "Ngươi trước tới."
Tsunayoshi khóe miệng ngoéo một cái: "Hảo a." Há mồm ngậm lấy hút một ngụm, cao sam cẩn thận mà quan sát hắn, cũng không có cái gì đặc biệt biến hóa, cái gì đồng tử biến đại, sắc mặt phiếm hồng loại này bị sặc bộ dáng toàn không có, chỉ là bình tĩnh mà a ra một ngụm nho nhỏ sương trắng, bình tĩnh mà bình luận: "Còn hành, hương vị so với ta tưởng tượng ôn hòa rất nhiều."
Cao sam do dự mà nhìn hắn, tổng cảm thấy người này là ở trang, chờ đến đến phiên chính mình, mới đột nhiên nhớ tới......
Này yên miệng, là vừa rồi hắn hàm quá......
Tức khắc cắn môi dưới, từ trên tay chảy ra hãn tới, trong lòng bị cào dường như hoảng loạn.
Tsunayoshi xem hắn nhìn chằm chằm yên quản cả buổi không hạ miệng, ha hả cười nói: "Làm sao vậy, không phải ngươi nói ra phải thử một chút xem sao?"
Cao sam nghe được thanh âm, cũng không nghe rõ nói điểm cái gì, chỉ cảm thấy tiếng sấm giống nhau ở trong đầu rung động, theo bản năng mà mãnh hút một ngụm.
"Khụ khụ khụ!" Kết quả lập tức bị sặc đến nước mắt đều phiếm ra tới, trên mặt càng là đỏ bừng, không ngừng ho khan.
"Ha ha ha ha ha!" Tsunayoshi cười ở chăn thượng lăn lộn, hắn cố ý tuyển cái này nhất cay đối tân nhân nhất không hữu hảo thuốc lá sợi, ở chính mình thí thời điểm lại bày một bộ bài Poker mặt không cho đối phương nhận thấy được cảm xúc, chính là vì chờ giờ khắc này! Nhìn đến cao sam khó được phát quẫn bộ dáng, liền tính hiện tại cổ họng bên trong vẫn là nóng rát, cũng đáng ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Ficțiune generală[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...