Cái thứ nhất thế giới
Không có một bóng người góc, an an tĩnh tĩnh mà không hề tiếng động, phảng phất chỉ là hắn ảo giác.
Tsunayoshi đứng lên, từ dựa tường chỗ kiếm giá thượng cầm lấy kiếm, thân kiếm ly vỏ phát ra xa xưa trường minh, cho dù phòng trong chỉ điểm một trản đèn dầu cũng phản xạ ra thấm người bạch quang, hắn hàn mắt chợt lóe, cũng không có chuyện trước báo động trước, một đao triều cái kia góc đánh xuống!
Không khí đột nhiên di động lên, nguyên bản cùng mộc sắc vách tường cùng sắc địa phương đột nhiên phát nhăn, bọc thành một cái cầu trạng cút ngay: "Anh hùng chờ hạ, chuyện gì cũng từ từ!"
Tsunayoshi nhìn ngụy trang bày ra lộ ra có điểm quen mắt thân ảnh, vẫn cứ không có buông ra trên tay kiếm: "Cùng đầu trộm đuôi cướp, ta nhưng không có gì hảo thuyết nói."
"Uy, đừng đem ta cùng không phẩm kẻ trộm kéo đến cùng nhau —— ta chính là ninja a!" Người nọ ngẩng đầu lên, tóc mái làm người ấn tượng khắc sâu mà chặn đôi mắt, đúng là ban ngày ở phòng sách bên trong gặp phải lật phát nam nhân. Giờ phút này đã bỏ đi yên màu lam áo khoác, một bộ màu đen đêm hành phục gắt gao mà khóa lại trên người.
"Ninja?" Tsunayoshi buông kiếm, rất có hứng thú mà lặp lại một lần, "Là cái loại này chỉ cần khoa tay múa chân một chút thủ thế, là có thể phun ra thật lớn hỏa cầu ninja sao? Ta vẫn luôn cảm thấy thực thần kỳ a, hoàn toàn không phù hợp chất lượng thủ hằng......"
Hắn thao thao bất tuyệt cảm tưởng còn không có phát biểu xong, đã bị nam nhân phất phất tay đánh gãy: "Ta nói, ngươi xem rất thông minh, như thế nào cùng hài tử giống nhau tràn ngập loại này không thực tế ảo tưởng? Nhẫn thuật loại đồ vật này, nói đến cùng chính là mê hoặc người đôi mắt ngoạn ý nhi, tỷ như thế thân thuật, chính là dùng phi thường mau tốc độ đem mang theo rối gỗ hoặc là đầu gỗ ném văng ra, nhiễu loạn đối phương tầm mắt, làm cho tự thân nhanh chóng rời đi mà thôi. Ngươi nói cái loại này, nhân loại chính là vô pháp làm được lạp!"
Bị đánh gãy thích thú Tsunayoshi nhiệt tình một chút lạnh xuống dưới, ' thiết ' một tiếng nói: "Nguyên lai chỉ là cùng gần cảnh ma thuật giống nhau thủ đoạn mà thôi sao."
"Gần cảnh ma thuật, đó là cái gì?"
Tsunayoshi búng tay một cái: "Chính là cái này." Hắn duỗi tay triều nam nhân nhĩ sau vói qua, nam nhân hoảng sợ, nhưng là nhìn đến Tsunayoshi thần sắc tự nhiên, không giống muốn đánh lén bộ dáng, vẫn là đứng không nhúc nhích, mặc cho Tsunayoshi ở chính mình nách tai sờ soạng một chút, đãi Tsunayoshi lùi về tay chuyển qua tới mở ra lòng bàn tay, trên tay đã nhiều một đóa nho nhỏ màu tím tú cầu.
Đây là năm đó lam sóng dạy hắn, dùng để đến gần người khác tiểu bí quyết, lam sóng dùng hắn làm bắt chước đối tượng thời điểm, còn sẽ dùng mê người vô cùng thanh âm nói tiếng Ý: "Mỹ lệ người, đây là từ trên người của ngươi rơi xuống đóa hoa sao? Trách không được ta sẽ ở trên người của ngươi cảm nhận được làm ta mê say hương thơm." Không vớt hoạch một chúng thiếu nữ tâm không cần tiền. Tsunayoshi vốn dĩ tưởng ở ngày xuân vũ hội thượng dùng dùng chiêu này, nhưng là mỗi lần tới rồi thời điểm lại đều sẽ bị văn kiện kéo dài tới không thể thành hàng. Thật là kỳ quái, thường thường lúc này hiệu suất siêu cao chuẩn người, đều sẽ có một đống lớn sự tình chồng chất lên muốn chính mình hỗ trợ, càng đừng nói hài, chim sơn ca tiền bối, A Võ đám người tạo thành ngoài ý muốn cái sọt, cuối cùng đến chính mình đi vào thế giới này phía trước, Tsunayoshi liền ngày xuân vũ hội rốt cuộc ở đâu tổ chức cũng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Fiksi Umum[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...