13.Cái thứ nhất thế giới

56 5 0
                                    


Cái thứ nhất thế giới

Tùng dương lão sư cùng hiệu sách lão bản từ trước đến nay là quen biết, điểm cái đầu chào hỏi. Lão bản cười khanh khách mà đón đi lên: "Cát điền lão sư, đã tới tới mua thư a?"

Tùng dương lão sư ôn hòa mà nói: "Sắp đầu xuân, năm đầu trên cơ bản bọn nhỏ đều có thể bắt đầu xem chữ Hán văn chương, thỉnh cho ta một ít diễn luận thư. Mặt khác, về gần nhất tình hình chính trị đương thời phương diện, cũng yêu cầu nhiều xem một ít."

Lão bản nói: "Hành, cát điền lão sư, ta đợi chút liền cho ngài đi lấy." Hắn xoay người, đem trên bàn chỉnh chỉnh tề tề bày đồ vật cấp tùng dương xem, "Ngài trước nhìn xem mấy ngày này người mang lại đây mới lạ ngoạn ý nhi, có cái gì dùng chung."

Hắn liên tục cảm thán nói: "Đừng nhìn những cái đó thiên nhân, một đám đều lớn lên giống mọi rợ......" Nói tới đây, hắn thanh âm hơi chút thấp một ít, phục lại lên cao, "Làm gì đó thật đúng là đều không tồi, tân tiến vào giấy trắng, tinh tế trắng nõn đến giống tốt nhất lụa bố giống nhau, sờ lên lại hoạt lại mềm, chúng ta chính mình làm giấy so sánh với thật là lại hoàng lại tháo. Hơn nữa này giá cả cũng không quý."

Tùng dương còn không có tới kịp nói tiếp, bên cạnh liền có cái hoạt xảo quyệt thanh âm cắm tiến vào: "Ai nha, lão bản, ngươi cùng này đó ở nông thôn đồ nhà quê nói cái gì tân triều đồ vật, bọn họ hiểu không?"

Tsunayoshi vọng qua đi, chỉ thấy một cái sơ bổn nhiều búi tóc, ngậm bạc yên quản nam tử hướng tới bọn họ, vẻ mặt ghét bỏ biểu tình. Trên người ăn mặc quần áo, vừa thấy liền biết là cực kỳ sang quý cống lụa, đai lưng càng là nạm vàng khảm bạc, cũng không sợ ở bên ngoài bị người trộm đi.

Trang điểm đến cũng thật đủ du quang thủy hoạt, ánh mắt cũng dáng vẻ lưu manh, nhất phái không đứng đắn công tử bộ dáng.

Tùng dương lão sư sẽ không làm này đó vô ích chi tranh, thậm chí đối mặt này chói lọi cười nhạo, cũng chỉ là triều người kia nhìn thoáng qua, cũng không nói chuyện. Mấy cái hài tử cũng khinh thường này thấp nhất cấp khiêu khích, liền ánh mắt đều thiếu phụng.

Người này bạc khi bọn họ cũng gặp qua vài lần, là tùng bổn thôn điều kiện tốt nhất thư viện công tử, kia thư viện vô luận quy mô, vẫn là nhân số, đều so tùng dương học đường lớn hơn không ít, thu phí cũng là cực kỳ sang quý.

Nhưng là từ tùng dương lão sư tới lúc sau, quê nhà chi gian liền có tin đồn nhảm nhí, cảm thấy tùng dương giáo đến so với bọn hắn thư viện đứng đầu lão sư còn tốt một chút, nếu không phải bởi vì học đường quá tiểu dung không dưới bao nhiêu người, lại hơn nữa tùng dương lão sư quá khứ thành mê tổng làm người cảm thấy có chút hoảng hốt, những người này đã sớm đem chính mình hài tử đưa đến tùng dương học đường bên trong tới.

Làm đối thủ cạnh tranh, này công tử luôn là đối tùng dương ôm một cổ cừu thị tâm lý, mỗi lần đụng phải đều phải châm chọc mỉa mai vài câu. Nhưng mà cố tình đối phương hàm dưỡng hảo thật sự, mặc kệ hắn nói cái gì đều coi nếu không nghe thấy, ngược lại làm lải nhải hắn có vẻ giống cái vai hề.

[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ