Cái thứ nhất thế giới
Tsunayoshi nhìn đến cái kia đầu chó thiên nhân xoay người lại, còn không có cùng hắn ( nó? ) đối thượng tầm mắt, đột nhiên trước mắt tối sầm, định trụ đôi mắt mới phát hiện nguyên lai là tùng dương lão sư hướng bọn họ bên kia dịch một bước, to rộng chấn tay áo chặn bọn họ tầm mắt.
Cái kia thiên nhân hướng bên này nhìn qua, chỉ nhìn đến một cái màu hạt dẻ tóc dài lão sư, quy quy củ củ mà cúi đầu, mặt sau lờ mờ mà đi theo mấy cái nửa người cao học sinh.
Tựa hồ vừa mới kia vài đạo thiêu ở hắn sau cổ tử thượng nóng bỏng tầm mắt, chỉ là ảo giác.
Hắn hơi chút dừng một chút, bên cạnh vẻ mặt nịnh nọt thừa hành liền xoa xoa tay, theo kịp hỏi: "Đại nhân, là nhìn trúng thứ gì sao?"
Bởi vì chính mình này đây vũ lực giá trị nổi tiếng, cho dù ở toàn vũ trụ trung cũng chỉ ở tam đại chiến đấu chủng tộc dưới võ võ tinh người, nơi này bọn quan viên sợ chọc đến chính mình một cái khó chịu, liền phải mang theo quê quán tinh tế quân hạm tới di bình nơi này, chính mình đến trên đường thời điểm không riêng gì muốn an bài hảo sai dịch trước mở đường, liền những cái đó tiểu quán người bán rong cũng không chuẩn rời đi, mặc hắn không cần tiền mà chọn lựa chính mình coi trọng đồ vật.
Như vậy mà nịnh nọt cầu toàn, cho dù là nguyên bản kỳ thật tương đối nhân thiện võ võ tinh người, rất nhiều cũng tại đây loại bầu không khí hạ, trở nên ăn chơi trác táng táo bạo, hơi có không hài lòng mặc cho đánh nhậm mắng. Sau đó quan viên sai dịch nhóm liền càng thêm thật cẩn thận......
Một cái tuần hoàn ác tính.
Võ võ tinh người nghĩ như vậy, nhưng là vô luận như thế nào, chính mình là đã đắc lợi ích giả, là sẽ không mở miệng nói ra có tổn hại chính mình cùng chủng tộc nói.
Hắn chỉ là lắc lắc đầu: "Không có gì." Sau đó sờ sờ cổ, biếng nhác mà rời đi.
Thừa hành cho đứng ở bên kia đồng tâm một cái ánh mắt, ý bảo hắn đem võ võ tinh người xem qua kia khu vực tiểu quán đồ vật, toàn bộ thu đi lên.
Những cái đó gặp tai tiểu bán hàng rong nhóm cũng không dám nói cái gì —— ở thiên nhân mí mắt phía dưới còn dám tránh cái lý tự sao? Giữ được điều mạng nhỏ liền a di đà phật.
Tuy rằng bên ngoài nhương di chiến tranh đã bắt đầu, thả có càng ngày càng nghiêm trọng xu thế, nhưng là ở cái này xa xôi tiểu sơn thôn bên trong, đối loại chuyện này kỳ thật chỉ là nghe xong một lỗ tai hiểu biết trình độ —— ở chỗ này, hoà bình yên ổn, chẳng sợ ủy khuất một chút, cũng không muốn chọc là sinh sự, mới là đại đa số người giá trị quan.
Cao sam cùng tóc giả cả người băng gắt gao mà, mày cao cao mà tủng khởi, sắc mặt xanh mét. Liền bạc khi cũng đã không có cái loại này nhẹ nhàng biểu tình, nhấp miệng, trong mắt lộ ra nghiêm túc thần sắc.
Tsunayoshi thiết thân thực địa mà hiểu biết tới rồi "Thiên nhân" là có ý tứ gì.
Trách không được tá đằng lúc ấy hỏi hắn thời điểm, một bộ vừa sợ vừa lo, lại mang điểm phẫn uất biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
General Fiction[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...